Thursday, September 21, 2017

Lão 79 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi yếu ớt tại toà nhưng về nhà vác cả sào quần áo

Clip Yêu râu bạc 79 tuổi vác sào quần áo chạy phăm phăm từ sân vào trong nhà

Bị cáo là ông Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi, xã Chu Minh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội). Nạn nhân là cháu N (sinh năm 2011). Vào thời điểm gây án ông Vĩnh 79 tuổi và cháu N mới hơn 3 tuổi.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 5/10/2015, cháu N sang nhà ông Vĩnh chơi (2 nhà gần sát nhau) rồi vào tủ lạnh mở lấy nước uống. Do nước để ngăn lạnh đã đóng đá nên ông Vĩnh bảo: “Để ông đi tìm búa đập cho”. Cháu N. tin tưởng đi theo người mà cháu gọi bằng ông lên tầng 2. Tại đây, Vĩnh nảy sinh ý định giao cấu với cháu bé.

Dỗ dành sẽ cho cháu bim bim, tại căn gác tầng 2, bị cáo Vĩnh đã có hành vi xâm hại đối với cháu.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi cháu N. vừa đi về vừa khóc và kể lại sự việc với anh họ của mình. Gia đình cháu N. đã vô cùng đau xót và bức xúc. Ngay sau một ngày xảy ra sự việc, bố cháu bé biết chuyện và nhanh chóng trình báo sự việc tới cơ quan điều tra.

Trước giờ phiên toà xét xử, ông Vĩnh mệt mỏi, yếu ớt nằm trên ghế.

Vụ án không chỉ gây rúng động huyện Ba Vì mà còn gây xôn xao, bất bình trong xã hội vì sau 2 năm sự việc xảy ra mới được xét đưa ra ánh sáng xét xử.

Điều đáng chú ý, tại phiên toà ngày 6/9, bị cáo Vĩnh đã xuất hiện trong bộ dạng ốm yếu, nằm gục trên ghế và phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân, vì bị cáo khó nhọc ngồi sau vành móng ngựa để trả lời thẩm vấn của HĐXX.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày toà xét xử ( tức ngày 14/9), khi trở về cuộc sống bình thường, ông Vĩnh đã thể hiện sức khoẻ không có chút vấn đề nào. Thậm chí, ông còn có thể tự vác được cả sào quần áo từ sân vào trong nhà.

Sau vài ngày, ông Vĩnh có thể vác sào quần áo chạy phăm phăm

Gia đình bé gái kháng cáo

Tại phiên tòa xét xử chiều ngày 6/9/2017, bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh, 79 tuổi (Ba Vì) đã bị tòa tuyên án 8 năm tù cho tội danh hiếp dâm trẻ em. Tổng số tiền bồi thường cho bị hại là 33 triệu đồng bao gồm chi phí khám chữa bệnh cho bé, đền bù tổn thất tinh thần, thu nhập giảm sút, chi phí luật sư.

Tuy nhiên, tiếp xúc với chúng tôi ngày 20/9, anh M bố cháu bé cho biết, gia đình thấy không thoả đáng với mức án của toà. Ngoài ra, cảm thấy bức xúc với sự tỏ ra yếu ớt phải có người dìu của bị cáo nhưng sự thật đằng sau đó không phải thế. Vì vậy, gia đình đã làm đơn kháng cáo.

Theo đó, anh M đã đưa ra đoạn clip thể hiện sức khoẻ của ông V là hoàn toàn bình thường. Đoạn clip khoảng hơn 1 phút được quay vào chiều 14/9/2017, ông Vĩnh đã tự vác cả một sào quần áo từ ngoài sân đi vào nhà. “Trước đó, vào năm 2016, tôi còn chụp được hình ảnh ông V đang cuốc đất ngoài vườn” – Anh M chia sẻ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment