Thursday, September 28, 2017

Có 2 tỷ nên mua nhà cho con ở đâu tại TP HCM?

Tôi có hai đứa con, một đang đi làm và một đang đi học, đều tại TP HCM. Tôi và vợ sau 20 năm làm việc ở quê cũng tiết kiệm được 2 tỷ đồng.

Vợ chồng tôi định mua nhà ở TP HCM cho các con ở, diện tích nhà khoảng 40m2. Có điều, đứa lớn công việc chưa ổn định, đứa nhỏ vẫn đang học, chưa biết ra trường sẽ làm việc ở đâu. Giá nhà đất đang tăng cao mà sức khỏe hai vợ chồng ngày càng yếu, không còn kiếm được tiền nhiều như trước nên muốn mua nhà sớm để con cái ổn định nơi thành phố.

Tôi tham khảo giá nhà đất thổ cư, ở các quận trung tâm như Bình Thạnh, Phú Nhuận.. giá rất cao hoặc số tiền này chỉ mua được diện tích nhà rất nhỏ, khoảng 20m2. Vợ chồng tôi không muốn vay ngân hàng vì lớn tuổi rồi, không làm ra đủ tiền trả lãi. Mua nhà ở Thủ Đức, Bình Tân hay sang Bình Dương thì xa chỗ làm, chỗ học của các con. Nhà ở chung cư thì các chi phí giữ xe, an ninh rất đắt đỏ. Mong các bạn tư vấn chúng tôi nên làm gì trong điều kiện của mình?

Hoa

Chia sẻ kinh nghiệm mua nhà đất và tiêu dùng của bạn tại đây

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment