Saturday, September 30, 2017

Nhiều hoạt động Trung thu thú vị tại Ha Noi Garden City

Chương trình "Thành phố sắc màu" sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tại Ha Noi Garden City, quận Long Biên, Hà Nội. Trong khuôn viên khu đô thị, các hoạt động vui chơi, ẩm thực, tham quan… được tổ chức giữa không gian văn hóa đa sắc màu, kết hợp truyền thống lẫn hiện đại.

nhieu-hoat-dong-trung-thu-thu-vi-tai-ha-noi-garden-city

Chương trình diễn ra vào ngày 1/10 tại Ha Noi Garden City.

Nhiều trò chơi dân gian đến sáng tạo, vận động lẫn trí tuệ đều được ban tổ chức xây dựng chọn lọc, nhằm mang lại những giây phút thú vị cho cả cha mẹ lẫn trẻ nhỏ. Đây là cơ hội để các phụ huynh có thể trở về tuổi thơ, làm bạn với con, cùng thiết kế đèn lồng, nặn tò he, tô tượng, xâu vòng, kéo co, ném bóng…

Bên cạnh không gian vui chơi đa sắc màu, các gia đình có thể chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại con đường ô, thành phố sắc màu, khu vườn bóng được dàn dựng công phu...

Ngoài ra, các gia đình còn được xem chương trình văn nghệ, ca nhạc; thưởng thức món ngon hấp dẫn chế biến bởi đầu bếp Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia.

“Thành phố sắc màu” kết hợp giữa màu sắc dân gian với âm hưởng hiện đại. Thông qua chương trình, các em nhỏ không chỉ hiểu hơn về những trò chơi truyền thống, mà còn có cơ hội khám phá những kỳ quan nổi tiếng thế giới. Đó là tháp nghiêng Pisa, kim tự tháp, Vạn lý Trường thành, đảo Phục sinh... được ban tổ chức thiết kế, dàn dựng công phu trong nhiều ngày.

nhieu-hoat-dong-trung-thu-thu-vi-tai-ha-noi-garden-city-1

Vạn lý Trường thành sẽ được tái hiện qua mô hình thu nhỏ.

Nhiều phần quà hấp dẫn sẽ trao tặng cho các gia đình tham gia cuộc thi “Ngôi nhà mơ ước”. Ngôi nhà mô hình trang trí ấn tượng nhất theo hướng dẫn của ban tổ chức nhận được chuyến du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm trị giá 20 triệu đồng, bao gồm gồm khách sạn và vé máy bay cho 2 người lớn và một trẻ em.

Giải nhì là một đêm nghỉ kèm buffet sáng và tối tại khách sạn 5 sao Intercontinental Hà Nội Westlake trị giá 6,6 triệu đồng. Giải ba là đêm nghỉ phòng ở Sheraton Hà Nội cùng buffet sáng 3 triệu đồng. 5 giải khuyến khích là voucher mua sắm hoặc 500.000 đồng tiền mặt.

Đặc biệt, ban tổ chức sẽ sắp xếp xe đưa đón các gia đình từ nội thành Hà Nội đến với Ha Noi Garden City trong ngày 1/10.

An San

nhieu-hoat-dong-trung-thu-thu-vi-tai-ha-noi-garden-city-2
 Đăng ký tham gia chương trình trải nghiệm thực tế “Thành phố sắc màu” tại đây. Liên hệ hotline: 0888 615 666 - 024 2246 7938.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment