Thursday, September 28, 2017

Ác mộng của người đàn ông khi cưới người vợ 'từ kiếp trước'

Người thợ điện tên Cho, 53 tuổi, ở Kuala Lumpur (Malaysia) nghĩ rằng đó là cuộc gặp gỡ định mệnh - anh cưới được người phụ nữ từng tuyên bố là vợ của anh trong kiếp trước. Nhưng hóa ra lại là ác mộng sống, bởi cô lừa lấy mất của anh 100.000 RM (gần 537 triệu đồng), theo Asiaone.

Tuần trăng mật đã sớm kết thúc với Cho bởi anh chỉ muốn được ở một mình, vì cô "vợ" 45 tuổi có tên Lo thường xuyên đe dọa anh và gia đình, khi không nhận được tiền nữa. 

Chuyện tình của họ bắt đầu khi Cho (đã có vợ và 3 con) gặp Lo và chồng cô này trên mạng xã hội vào tháng 4 năm ngoái. Ba người nhanh chóng trở thành bạn. Vài tháng sau đó, chồng của Lo nói với Cho rằng anh và Lo từng là vợ chồng ở kiếp trước, và rằng một bà đồng đã xác nhận điều đó. 

Anh ta cũng thuyết phục Cho rằng những người yêu nhau khi đầu thai nên tái hôn, vì thế Cho và Lo đã bí mật trao lời thề tại nhà của cô ở Malacca, không cho người vợ hiện tại của Cho biết.

Không lâu sau khi "kết hôn" với những chuyến thăm viếng vào cuối tuần ở nhà "vợ", màn tống tiền bắt đầu. Lo khẳng định cô là thành viên của một tổ chức âm phủ có lãnh đạo ở Hong Kong, và rằng cô cần trả một khoản phí là 27.000 RM (khoảng 145 triệu đồng) để rời khỏi tổ chức này. Anh Cho đã trả tiền hộ "vợ".

Sau đó, Cho tiếp tục trả 40.000 RM (215 triệu đồng) cho tiền nhà mà Lo muốn mua. Kế đó, Lo bảo với Cho rằng mình bị bệnh tim và cần tiền để phẫu thuật. Người đàn ông nhẹ dạ tiếp tục bỏ túi ra 35.000 RM nữa, cộng thêm 10.000 RM để trả cho các khoản nợ và phí sinh hoạt của "vợ" hai. 

Cuối cùng, tháng 3 năm nay, vợ chính thức của Cho phát hiện ra vụ ngoại tình của chồng và đâm đơn ly dị. Cho đã chia nhà và một nửa tiền tiết kiệm để giải quyết ly hôn với vợ. Điều đó khiến Lo sôi máu, cô này yêu cầu anh phải đòi lại tiền và trả cho mình. Khi bị từ chối, Lo không ngừng đe dọa anh và gia đình. 

Lo ngại cho an toàn của người thân, Cho đã báo cảnh sát. Giờ đây, anh nói rằng chỉ mong cơn ác mộng này chấm dứt. "Tôi không quan tâm đến số tiền đã mất. Tôi chỉ muốn cô ấy để yên cho mình và gia đình", anh nói.

Thuận An 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment