Saturday, September 30, 2017

Hoa hậu Hải Dương thanh lịch tại sự kiện

Thứ bảy, 30/9/2017 15:28 GMT+7

Người đẹp kết hợp áo sơ mi với chân váy ôm thắt lưng khoe khéo vòng eo con kiến.

hoa-hau-hai-duong-thanh-lich-tai-su-kien

Hoa hậu Hải Dương gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ trang phục thanh lịch của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại sự kiện ra mắt Top 70 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017. Bà mẹ hai con có làn da trắng sáng, mượt mà và thân hình chuẩn khi xuất hiện bất cứ đâu.

hoa-hau-hai-duong-thanh-lich-tai-su-kien-1

Cô trở thành cố vấn chăm sóc sắc đẹp và sẽ đồng hành xuyên suốt với tất cả thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

hoa-hau-hai-duong-thanh-lich-tai-su-kien-2

Người đẹp đồng hành, tư vấn về làm đẹp cho top ba Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

hoa-hau-hai-duong-thanh-lich-tai-su-kien-3

Hoa hậu Hải Dương chia sẻ cảm thấy rất vui và vinh dự khi được một chương trình lớn và uy tín như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tin tưởng và giao trọng trách quan trọng. Bản thân cô cũng rất thích chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như làm sao để giúp tất cả các thí sinh luôn tỏa sáng.

hoa-hau-hai-duong-thanh-lich-tai-su-kien-4

Với kiến thức sâu rộng về làm đẹp, Hải Dương nhận được sự tín nhiệm của nhiều chương trình lớn với vai trò cố vấn. Đồng thời, cô là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người yêu mến.

hoa-hau-hai-duong-thanh-lich-tai-su-kien-5

Mới đây, Hoa hậu Hải Dương còn đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Diễn đàn Phụ nữ châu Á - Thái Bình Dương. Người đẹp mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cho phụ nữ Việt Nam.

Hưng Thịnh

Xem thêm:

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment