Friday, September 29, 2017

“Ngựa ô” Bolbbalgan4 soán ngôi IU, quét sạch các bảng xếp hạng

Ngày 28/9, nhóm nhạc 2 thành viên Bolbbalgan4 trở lại với một mini album mang tên "Red Diary Page.1" cùng ca khúc chủ đề "Some". Cùng với đó, có tới 3MV được phát hành kèm theo là "Some", "Blue" và "Imagine". Chỉ 3 tiếng sau đó, "Some" đã all-kill toàn bộ các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc, chính thức soán ngôi "Autumn Morning" của IU.

"Cơn bão" mang tên Bolbbalgan4 đã trở lại đường đua Kpop

Và cũng chẳng cần mất nhiều thời gian, tất cả các bài hát trong album của Bolbbalgan4 bắt đầu nối đuôi nhau xếp hàng ngay ngắn trên các vị trí đầu. Đến 12h30 ngày 29/9, Bolbbalgan4 vẫn đang thống trị các bảng xếp hạng một cách vô cùng vững chắc. "Some" leo thẳng lên no.1 iChart và thậm chí còn "chạm nóc" Melon rất nhiều lần vào sáng sớm nay. "To My Youth" và "Blue" lần lượt xếp thứ 2 và 3 trên iChart.

Toàn bộ các ca khúc trong mini album "Red Diary Page.1" nối đuôi nhau trên bảng xếp hạng

"Some" đạt chứng nhận all-kill và dẫn đầu iChart, "To My Youth" và "Blue" lần lượt xếp thứ 2 và 3

Bolbbalgan4 lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả trong cuộc thi "Superstar K6" vào năm 2014. Đến năm 2016, Bolbbalgan4 chính thức ra mắt. Họ được coi là những "quái vật nhạc số" mới của làng nhạc xứ Hàn.

Mặc dù mới chỉ debut hơn 1 năm nhưng Bolbbalgan4 đang khẳng định mình một cách mạnh mẽ thông qua những sản phẩm âm nhạc khoe triệt để giọng ca mang đậm chất riêng và đầy cuốn hút của hai cô gái. Những bản hit làm nên tên tuổi Bolbbalgan4 phải kể đến "Galaxy", "Tell Me You Love Me" và "We Loved". Bolbbalgan4 cũng từng nổi tiếng là chẳng ngán bất kì idol nào khi đẩy lùi Big Bang, G-Dragon và hiện tại là IU.

Cùng thưởng thức trọn vẹn loạt MV siêu chất lượng của nhóm và chờ xem 2 cô gái nhỏ bé này sẽ làm nên những thành tích gì nữa nhé!

MV "Some"

MV "Blue"

MV "Fix Me"​​​​​​

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment