Friday, September 29, 2017

Art Director Thái Anh - Làm nghệ thuật phải dám thử nghiệm phong cách mới

Trò chuyện với Thái Anh, chúng tôi như bị cuốn hút theo dòng nhiệt huyết được thổi bừng sáng trong con người đầy chất nghệ sĩ.

Khi đi theo tiếng gọi của đam mê, cái "chất" mà Thái Anh mang lại thực sự đem đến cảm giác khác lạ và tươi mới trong làng nghề trang điểm nghệ thuật đương đại. Vượt được qua chính mình khi bỏ lại những năm gò bó ở thị trường áo cưới đã suýt làm "thui chột" sự sáng tạo và tâm hồn nghệ sĩ của Thái Anh. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì chính những điều đó lại là bàn đạp giúp Thái Anh tiến sâu hơn vào cung đường nghệ thuật.

Nghệ sĩ- Chuyên gia trang điểm Thái Anh.

Nói về sự khách lạ trong trang điểm, Thái Anh đã đưa ra xu hướng Art như vẽ mặt, sơn mặt và body thật ấn tượng kèm đạo cụ cũng như phụ kiện được đưa và trong từng shoot hình một cách xuyên suốt và đang dẫn đầu trong nghề hiện nay. Có những lúc ý tưởng đột ngột đến trong suy nghĩ khiến Thái Anh quên đi bản thân, thực hiện bằng được ý tưởng dù cho phải vất vả tìm kiếm. Dù còn nhiều khó khăn nhưng Thái Anh và ekip luôn cố gắng để mang lại sự độc đáo về hình ảnh cho các anh chị em nghệ sĩ trong nghành. Chính cái tâm cùng tình yêu được dành cho nghề mà những sản phẩm của anh dần được giới nghệ sĩ đón nhận hết sức nhiệt tình.

Không hề chạy theo sự hào nhoáng, gu thẩm mĩ tức thời và các chiêu trò trong thế giới showbiz, Thái Anh luôn cảm thấy không gì hạnh phúc được bằng làm những việc mà mình yêu thích, để luôn khẳng định được tay nghề hay các xu hướng trang điểm mới cho kịp với tốc độ phát triển của thời trang trong nước cũng như thế giới. Hơn 5 năm trong nghề Thái Anh luôn cố gắng và lỗ lực để tự phát triển bằng đôi tay của chính mình và đã khẳng định được giá trị vững chắc của bản thân trong nghề thông qua sự công nhận của giới nghệ sĩ trong ngành nghệ thuật.

Với những gì đang có, chúng tôi hi vọng rằng Thái Anh sẽ còn bước xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà anh đã chọn, bởi ở chàng trai trẻ này, có đầy đủ những yếu tố để anh có thể trở thành một hiện tượng, một làn gió mới lạ trong làng trang điểm nghệ thuật.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment