Thursday, September 28, 2017

Chàng trai phố núi đa tài “đốn tim” bao fan nữ

Anh chàng được nhắc đến là Đoàn Gia Tuấn sinh năm 1996 ở Yên Bái. Tuấn hiện đang là sinh viên trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Mặc dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống âm nhạc nhưng niềm đam mê với nghệ thuật đã cháy bỏng trong tâm trí của Gia Tuấn ngay từ nhỏ. Ban đầu anh theo học một lớp đàn miễn phí ở quê, sau một thời gian anh phát hiện ngoài khả năng chơi nhạc cụ, mình còn có một giọng hát vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa.

Đoàn Gia Tuấn - chàng trai phố núi đa tài, điển trai.

Vượt qua khó khăn

Tình yêu với với âm nhạc đã thôi thúc Tuấn theo đuổi đam mê dù không được gia đình ủng hộ. Tuấn đã quyết định thi vào trường Văn hoá Nghệ thuật của tỉnh, rồi sau đó anh chàng tiếp tục trở thành sinh viên Học viên Âm nhạc Quốc gia.

 Tuấn không ngừng khẳng định khả năng của bản thân để lấy được niềm tin từ gia đình. Chính tài năng và nỗ lực đã giúp Tuấn ngày một thành công hơn trên con đường âm nhạc.

Thành công bước đầu nhờ niềm đam mê

 Từ một chàng trai tỉnh lẻ ra thành phố học còn rất nhiều khó khăn bỡ ngỡ, Tuấn đã trở thành ông chủ của Studio khá nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài việc học tập ở trường Gia Tuấn còn đi biểu diễn, sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Không những vậy, Tuấn còn là một giáo viên dạy nhạc cụ rất được yêu mến bởi sự thân thiện, quan tâm dạy bảo tận tình với các học trò.

 Tính đến thời điểm hiện tại Tuấn đã sáng tác khoảng 25 ca khúc với chủ đề tình yêu, gia đình, quê hương, học trò…trong đó có 17 ca khúc đã được chính Gia Tuấn và các ca sĩ khác thể hiện. Đồng thời anh cũng đã sản xuất nhiều MV rất được khán giả đón nhận như  MV “Tìm lại yêu thương” ( MV do Đình Dương thể hiện).

Cuối năm 2015, Tuấn tham gia chung kết “Tìm kiếm tài năng Việt Nam" với ca khúc Trở về Yên Bái". Ca khúc ngay sau đó đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của khán giả bởi giọng hát cao, ấm áp của 9X. “Trở về nơi tôi sinh ra, trở về nơi tôi lớn lên, Yên Bái yêu thương… dòng cảm xúc của một người con xa quê cứ thế ùa về  đã làm nên Trở về Yên Bái. Tình yêu quê hương, gia đình , sự yêu thương của khán giả là động lực để Tuấn vượt qua mọi khó khăn thử thách để cống hiến sức trẻ của mình”, Gia Tuấn chia sẻ.

Sắp tới, Đoàn Gia Tuấn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tuấn sẽ  kết hợp cùng ca sĩ Kyo York trong một ca khúc mà anh sáng tác, hứa hẹn sẽ là một ca khúc da diết tình cảm mang tên “Nơi xa con nhớ mẹ”.

Tiếp đó sẽ là một bộ phim ca nhạc đặc biệt của Tuấn vào cuối năm. Hy vọng với niềm đam mê cùng tài năng của mình chàng trai trẻ này sẽ thành công hơn nữa!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment