Saturday, September 30, 2017

BTOB tung loạt ảnh đẹp lung linh hé lộ full album thứ hai

Ngày 16/10 tới đây, nhóm nhạc nhà Cube Entertainment là BTOB xác nhận sẽ phát hành full album thứ 2 mang tên “Brother Act”. Vào ngày 27/9 vừa qua, BTOB đã bắt đầu tung ra những hình ảnh đầu tiên cho sự trở lại của mình. Từ lịch trình đã thông báo từ trước, tracklist của album sẽ được hé lộ vào ngày 10/10. Hai teaser MV sẽ được phát hành liên tiếp ngay sau đó.

BTOB sẽ phát hành full album thứ 2 kể từ khi debut

Màn comeback vào tháng 10 này sẽ là lần trở lại đầu tiên của BTOB sau 7 tháng vắng bóng kể từ tháng 3 năm nay. Trong thời gian vừa qua, người hâm mộ cũng đã lần lượt được chào đón các sản phẩm solo chất lượng của các thành viên BTOB thông qua dự án "Piece of BTOB".

Một điều trùng hợp trong lần trở lại này của BTOB là ngày comeback của nhóm trùng với HIGHLIGHT – đàn anh cùng công ty một thời của nhóm. Highlight cũng vừa tuyên bố kế hoạch trở lại vào đúng ngày 16 tháng 10, nhân kỷ niệm 8 năm ra mắt của nhóm. Sự trùng hợp kỳ lạ này khiến nhiều người tự hỏi phải chăng Cube đã cố tình để BTOB comeback cùng ngày với "gà cũ" nhằm mục đích "dằn mặt".

Ngoài HIGHLIGHT, BTOB sẽ còn đụng độ những đối thủ rất mạnh khác là GOT7 và NU'EST W, cả hai nhóm sẽ đồng loạt trở lại vào ngày 10/10. Như vậy, sau cuộc chiến dữ dội trong tháng 9 giữa EXO và BTS, fan hâm mộ Kpop sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc đấu nảy lửa vào tháng 10 tới.

Ngắm loạt ảnh đẹp hút hồn của các thành viên BTOB:

Sungjae

Seo Eunkwang

Peniel

Minhyuk

Jung Ilhoon

Hyunsik

Changsub

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment