Friday, September 29, 2017

Số tiền catxe dành cho các idol khi đi đóng phim là bao nhiêu?

Tại sao lại như vậy? Thứ nhất, cho dù diễn tốt hay diễn dở thì các idol cũng đã có một lượng fan ủng hộ nhất định nếu không muốn nói là đông đảo. Chính vì thế nên ngay từ khi bấm máy, bộ phim đã được dư luận quan tâm và chú ý, bước đầu thành công trong việc quảng bá phim mà không cần tốn thêm chi phí. Đó cũng chính là một phần đảm bảo rating và doanh số bán vé. Không giống như việc sử dụng những diễn viên trẻ mới vào nghề, không tên tuổi, không fan hâm mộ nên khó được sự phổ biến với công chúng.

Thứ hai, diễn xuất của idol sẽ là một chủ đề hấp dẫn khiến. Bộ phim thành công thì không sao, thế nhưng nếu bộ phim có nhiều sạn, kịch bản không thành công, .... thì cũng rất dễ bị chủ đề "diễn xuất của idol" khỏa lấp. Nói thẳng ra thì idol đóng phim cũng chính là một giá đỡ cho cả bộ phim. 

Thứ ba, không phải idol nào diễn cũng dở.

Bằng tất cả những lý do trên và hàng loạt lý do khác như phù hợp với vai diễn, hình tượng phù hợp,.... ngày càng có nhiều bộ phim chọn mặt gửi vàng các vai diễn của mình cho các idol mặc dù mức catxe là không hề rẻ.

1. Yoona (SNSD) - 20 triệu won

Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, mức catxe của Yoona vào khoảng 20 triệu won. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime Minister and I (2013), Võ Thần Triệu Tử Long (2016), The K2(2016) và The King Loves (2017). Cùng với các vai diễn của mình, cô nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá và cũng từ đó, danh tiếng và thương hiệu của Yoona ngày càng được củng cố trong lĩnh vực điện ảnh.

2. L (Infinite) - 7 triệu won

Cũng là một idol được đáng giá cao ở mảng diễn xuất. Cho đến nay L đã bỏ túi kha khá các tác phẩm có sự tham gia của mình. L xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên vào năm 2011 với bộ phim truyền hình Nhật Bản "Jiu" được phát sóng trên TV Asahi.

 Năm 2012, anh đóng vai một tay guitar Lee Hyun-soo vào bộ phim truyền hình tvN tên "Shut Up Flower Boy Band" và anh cũng là một diễn viên của bộ phim sitcom của đài MBC "What's The Deal, Mom?". Năm 2013, L tham gia phim truyền hình lãng mạn kinh dị "Master's Sun" của đài MBC. Năm 2014, anh đóng vai trò là Secretary Gil trong bộ phim "Cunning Single Lady", diễn cùng với Joo Sang-wook và Lee Min-jung. Sau đó, anh cùng nghệ sĩ Rain và Krystal (thành viên f(x)) tham gia bộ phim truyền hình "My Lovely Girl" của kênh SBS. Trong năm nay, anh tham gia bộ phim truyền hình " Ruler: Master of the mask".

3. Krystal (f(x) ) -6 triệu won

Mặc dù phong độ của Kristal lên xuống thất thường thế nhưng không vì thế mà những lời mời đóng phim không đến với Kristal. Sự nghiệp phim ảnh của cô cũng phong phú không kém so với sự nghiệp ca hát. Năm 2017, cô cũng kịp bỏ túi một vai nữ thứ trong bộ phim "Cô dâu thủy thần" và nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc không tỳ vết của mình.

4. Suzy (Miss A) - 20 triệu won

Khỏi đầu nghiệp diễn năm 2012  với vai diễn Seo Yeontrong bộ phim điện ảnh đầu tay Architecture 101, Suzy gây ấn tượng mạnh khi thể hiện xuất sắc hình ảnh về mối tình đầu của nam chính và cũng từ đó những lời mời đóng phim liên tiếp được gửi đến. Mặc dù sau này, diễn xuất của Suzy không còn được đánh giá cao thế nhưng sức hút của cô không hề giảm sút và thế là catxe của cô cũng vì thế mà chỉ có tăng chứ không có giảm. Hiện cô đang tham gia vào bộ phim "While You Were Sleeping" cùng với diễn viên Lee Jong Suk.

Theo Koreaboo

>>Những diễn viên gần như không được trả tiền cho những vai diễn để đời của mình

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment