Saturday, September 30, 2017

Ngỡ ngàng khi 5 MV Kpop bị “dislike” nhiều nhất đều thuộc về TWICE

Một thống kê gần đây trên Pann cho thấy, cả 5 MV Kpop bị “dislike” nhiều nhất đều thuộc về nhóm nhạc xu hướng TWICE. Theo đó, MV giành vị trí “quán quân” chắc chắn là “Signal” – ca khúc mới nhất và cũng được cho là tệ nhất của TWICE kể từ khi debut. 4 vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về “Knock Knock”, “TT”, “Cheer Up” và “Like Ooh-Ahh”.

5 MV Kpop bị “dislike” nhiều nhất đều thuộc về TWICE

Bảng thống kê khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Rõ ràng TWICE chính là nhóm nhạc nữ có sức hút vô cùng khủng khiếp ở thời điểm hiện tại. Nhóm sở hữu lượng fan hùng hậu luôn ủng hộ hết mực cho các cô gái.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có lẽ càng nhiều fan thì antifans cũng sẽ không hề ít. Không thể phủ nhận, khả năng ca hát chính là vấn đề lớn nhất của TWICE. Rất nhiều fan của Kpop cho rằng TWICE hát live quá tệ. Gần như chẳng thể nghe tiếng của họ hát trong những MV tách riêng nhạc và lời hát.

“Signal”, “Knock Knock”, “TT”, “Cheer Up” và “Like Ooh-Ahh” chính là những cái tên đứng đầu trong bảng thống kê

Dù vậy, dưới phần bình luận lại có khá nhiều ý kiến khác cho rằng sở dĩ lượng “dislike” khủng khiếp như vậy là do fan của các nhóm đối đầu với TWICE tạo nên.

Top bình luận trên Pann:

[+143, -35] Điều làm tôi khó chịu nhất là mấy cái dislike đó đều từ fan Đông Nam Á của Black Pink cả. Tôi chẳng có ý gây gì cả, thực sự là fan Black Pink ở Đông Nam Á làm đấy... Lần nào nhìn cũng thấy bực mình.

[+117, -26] Công sức của fan Black Pink ở Đông Nam Á (anti Twice) + bọn anti ghen tị của Twice.

[+115, -11] Blink đây, mấy dislike đó là fan Đông Nam Á làm thôi... Bọn mình nhìn cũng chán lắm mà chẳng làm gì được, bọn mình rất xin lỗi về việc này. Mong là ít nhất thì fan Hàn hai nhóm có thể hòa thuận.

[+47, -1] Twice thu được cả tá anti Thái Lan khi Natty bị loại khỏi Sixteen và tất cả fan Thái đó chuyển sang Black Pink ủng hộ Lisa khi nhóm ra mắt. Không phải chỉ là Blink = anti Twice đâu. Chỉ là một chuyện éo le giữa Once và Blink Hàn thôi...

[+30, -2] Này là do một nhóm anti của Thái tên Thrice đấy

[+19, -1] Khổ ghê đống hổ lốn này là do Blink Đông Nam Á gây ra mà Blink Hàn tụi tui phải mắc kẹt với vụ xin lỗi thay. Bọn họ đi quá xa rồi đấy. Bọn tui phải chịu đựng họ cũng mệt mỏi lắm. Cheer up các Once nhé, và xin lỗi các cậu nữa.

Tham khảo: Netizenbuzz Vtrans

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment