Friday, September 29, 2017

Thanh Hà từng bị chồng cũ nói là 'ngu nhất thế giới'

Nữ ca sĩ lần đầu trải lòng về hai lần đổ vỡ hôn nhân và phận con lai đầy tủi nhục.

Thanh Hà là khách mời trong chương trình truyền hình Sau ánh hào quang. Trò chuyện MC Trấn Thành, nữ danh ca lần đầu bộc bạch những góc khuất trong đời chị mà ít người biết. Thanh Hà kể, người tình đầu tiên của chị là một nhạc công nghèo. Cả hai yêu nhau say đắm nhưng cuối cùng đành chia tay vì Thanh Hà sợ tính khí nóng nảy của anh nhạc công. Năm 28 tuổi, giấc mơ về một gia đình trọn vẹn của Thanh Hà thành sự thật khi cô kết hôn với Andy Hồ - một người kinh doanh bất động sản giàu có. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này nhanh chóng đổ vỡ vì Thanh Hà không chịu từ bỏ nghệ thuật. Chị ly hôn khi con gái mới được 17 tháng tuổi.

thanh-ha-tung-bi-chong-cu-noi-la-ngu-nhat-the-gioi

Thanh Hà sợ hãi hôn nhân sau hai lần đổ vỡ mái ấm.

Sau lần đầu đổ vỡ, Thanh Hà chua chát kết luận: "Một người dù có yêu mình đến bao nhiêu cũng có thể bỏ mình bất cứ lúc nào nhưng âm nhạc thì không. Tôi đã chọn âm nhạc và có lỗi với gia đình". Như là số mệnh, cuộc hôn nhân thứ hai của nữ ca sĩ cũng không kéo dài lâu. Sau này khi đã trở thành bạn bè, người chồng đầu tiên của Thanh Hà kết luận về vợ cũ: "Em là con đàn bà ngu nhất thế giới". Bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận, cô quá say mê âm nhạc đến mức chấp nhận mọi rủi ro, đau đớn để được sống với nghề ca hát. Những đổ vỡ liên tiếp đã khiến Thanh Hà mất niềm tin vào cuộc sống gia đình, không còn muốn tái hôn nữa. Hiện tại chị hạnh phúc với tình yêu bên người đàn ông kém mình 8 tuổi và mối quan hệ dừng ở mức "chỉ mãi là tình nhân".

Bên cạnh chuyện tình cảm, ở phần một của chương trình, Thanh Hà kể về những ký ức tuổi thơ đầy đau đớn, tủi hờn của một đứa con lai. Mang trong mình hai dòng máu Việt – Đức, từ nhỏ Thanh Hà đã phải phải sống trong sự ghẻ lạnh của người đời. Chị không có cha mẹ, sống cô đơn suốt quãng đời thơ ấu. Thanh Hà thú nhận: "Tôi từng ghét màu tóc, màu mắt và nước da của chính mình". Nữ ca sĩ cất bước tha hương khi vừa tròn 17 tuổi. Trước khi đặt chân tới Mỹ, chị sống 6 tháng tại Phillipines để học tiếng Anh và văn hóa Mỹ. Tại đây, Thanh Hà bất ngờ tham gia một cuộc thi sắc đẹp và giành chiến thắng nhờ thể hiện ấn tượng ca khúc Yesterday once more.

thanh-ha-tung-bi-chong-cu-noi-la-ngu-nhat-the-gioi-1

Nữ ca sĩ nhiều lần rơi lệ khi kể về cuộc đời cay đắng của mình.

Tuy nhiên, phải một khoảng thời gian dài sau đó, khi đã trải qua hơn 10 công việc khác nhau, Thanh Hà mới bước chân lên sân khấu ca nhạc chính thức. Trải qua những thăng trầm, Thanh Hà tự tin, dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung... nhưng bằng nỗ lực và khả năng của bản thân, chị sẽ được khán giả công nhận. 

Thanh Hà từng căm ghét bản thân vì là con lai

Tập 1 Sau ánh hào quang với câu chuyện về tình yêu và sóng gió trong đời Thanh Hà phát sóng vào 21h thứ hai, ngày 2/10 trên Đài truyền hình TP HCM. 

Ảnh: Lê Nhân

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment