Thursday, September 28, 2017

Tan chảy với hình ảnh siêu đáng yêu của "soái ca" nhí 7 tháng tuổi

Nhóc tỳ được nhắc đến là Nhật Minh (biệt danh Tôm Ỉn). Mẹ nhóc tỳ này cho biết bé sinh năm 2017, được 7 tháng tuổi. Hiện, Nhật Minh đang sinh sống cùng gia đình ở Đức.

Hình ảnh vừa đáng yêu lại vừa lãng tử trông hơi lai Tây của cậu nhóc khiến ai nhìn cũng mê tít. 

"Đa số ai gặp bé lần đầu cũng tưởng bé là con lai vì trộm vía con mình cũng to và ăn nhiều hơn những bạn cũng trang lứa. Đặc biệt là bé có mái tóc xoăn hơi lạ"- gia đình của Nhật Minh kể.

 

Ai có thể không "tan chảy" trước "soái ca nhí" đáng yêu quá mức như thế này chứ!

Chỉ là lãm nũng thôi mà cũng yêu quá đi!

 

"Bé rất thích những nơi có ánh sáng hoặc màu sắc rực rỡ. Bé cũng cực kì ít mè nheo, lí do duy nhất làm bé ăn vạ to nhất là đòi ăn"- phụ huynh của Nhật Minh cho hay.

Ngoài những đường nét siêu đáng yêu, việc diện những trang phục cực ngầu, tóc tai vuốt vuốt của cậu nhóc 7 tháng tuổi này cũng được mọi người quan tâm, chú ý. Được biết, bố mẹ Tôm Ỉn rất thích phong cách bé trai cool ngầu nên mỗi lần cho bé ra ngoài, phụ huynh lại tốn rất nhiều thời gian chọn quần áo, mũ, giày... Và bộ sưu tập thời trang của Tôm Ỉn còn nhiều hơn của bố mẹ cộng lại rất nhiều.

Thỉnh thoảng Tôm Ỉn được mẹ cho bắt chước phong cách thể thao của người lớn, trông lại càng dễ thương.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment