Friday, September 29, 2017

Tâm sự về tình yêu của 2 chàng trai đẹp “dắt nhau đi trốn” nổi tiếng Sài Thành

Không ngoại lệ, cặp đôi Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1997, Kiên Giang) và Âu Minh Đạt (Sinh năm 1993, Bạc Liêu) mỗi ngày vẫn dành tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. Hiện tại Đạt đang là hướng dẫn viên du lịch, còn Hiếu là nhân viên bán hàng tại một shop quần áo ở Tp. HCM.

Nhận được gần 2.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải, khoảnh khắc tình yêu lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam đã khiến dân mạng không ngừng ngưỡng mộ

Chào Đạt và Hiếu, hai bạn gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

Hiếu: Cả hai bắt đầu quen nhau sau khi Đạt gửi nhầm tin nhắn và bị Hiếu “bóc phốt” lên mạng xã hội. Sự nhầm lẫn thú vị đã trở thành chìa khóa giúp cả hai “mở cửa” trái tim mình.

Đạt: Ngay từ hôm đó cả hai nhắn tin qua lại nhiều hơn, quan tâm nhau, lo lắng cho nhau, hỏi han nhau nhiều hơn. Hai đứa mình nhận ra có nhiều điểm giống nhau, tình cảm cũng bắt đầu nảy sinh, rồi thích nhau lúc nào không hay biết.

Khi hai bạn quen nhau, gia đình hai bên phản ứng như thế nào?

Đạt: Gia đình của em Hiếu thì chấp nhận chuyện tình cảm của hai đứa mình. Nhưng còn gia đình của Đạt thì chưa chấp nhận được điều này vì gia đình của Đạt còn khá khắc nghiệt về chuyện hai thằng con trai yêu nhau.

Hiếu: Tụi mình vẫn đang thuyết phục gia đình đó thôi, để chứng minh rằng hai đứa yêu nhau thật sự.

Đạt và Hiếu hãy kể một kỉ niệm đẹp, lãng mạn nhất của hai người từ lúc quen nhau tới giờ?

Đạt: Kỉ niệm nhớ nhất của hai đứa mình là lúc Đạt nhắn tin nhầm cho Hiếu và ngày đầu tiên hai đứa gặp nhau trong trời mưa, vì 1 lời hứa (ly trà sữa) mà đội mưa chạy đi mua và đem qua trong trạng thái ướt như “chuột lột”.

Hiếu: Là một ngày trời mưa to và anh Đạt đã cầm ly trà sữa đứng trước cửa tiệm của Hiếu đang làm đưa cho Hiếu uống. Lúc đó mình đã nghĩ rằng com tim mình đã cảm động trước hành động đó và yêu anh ấy mất rồi. Và đó cũng là kỷ niệm không bao giờ quên khi hai đứa đến với nhau.

Cả hai bạn đều ở xa gia đình. Vậy tại sao không sống cùng với nhau?

Đạt: Hiện tại hai đứa mình vẫn đang cố gắng làm việc để có điều kiện tốt hơn thì sẽ về ở chung với nhau và lúc đó cũng chính là lúc mọi người sẽ nhận được thiệp cưới.

Hiếu: Hôm nào anh Đạt qua chở Hiếu đi ăn, trời có mưa to quá thì anh ấy ở lại nhà Hiếu và chúng mình chỉ cho phép ôm nhau mà ngủ thôi. Vì chúng mình muốn gìn giữ sự trong sáng cho nhau trước khi đám cưới.

Nhiều người cho rằng, tình yêu đồng tính chỉ vì nhu cầu tình dục. Hai bạn nghĩ như thế nào về ý kiến này?

Đạt: Mình hiểu được nếu bản thân ham muốn quá hay không kìm chế được thì mình và Hiếu cũng giống như mọi người thường hay nghĩ về gay.

Hiếu: Còn Hiếu thì không muốn ai cũng nghĩ gay quen nhau cũng chỉ là vì tình dục. Tuy tụi mình là gay nhưng cũng là người bình thường cũng có tình cảm thật lòng chứ không phải yêu nhau chỉ vì tình dục.

Theo Đạt và Hiếu thì cần làm gì để gìn giữ tình yêu đồng tính mãi luôn bền chặt?

Đạt: Mình không có bí quyết gì cả, chỉ là mình hiểu nhau, và cho dù ai yêu nhau cũng phải có lúc giận nhau, nhưng mình biết mình sai chỗ nào và nhận lỗi và phải thay đổi với người mình thương.

Hiếu: Khi yêu nhau chẳng mấy hiểu về nhau nên cũng có những lúc cãi và giận nhau. Nhưng khi nhận ra rằng cần phải biết thông cảm cho nhau và làm hòa lại với nhau. Mình sai thì nhắn tin bắt chuyện “Ăn gì chưa?”, “Nhớ ăn uống đầy đủ đó!”,… Rồi bắt tay làm hòa. Những lúc giận nhau như vậy mới biết trân trọng tình cảm đó và hiểu đối phương nhiều hơn.

Hai bạn có những dự định gì cho tương lai?

Đạt: Mình với Hiếu sẽ có nhiều chuyến du lịch, đến những nơi muốn đến và đặc biệt hơn là sẽ có một bộ ảnh cưới trong thời gian sắp tới vì bộ ảnh này là demo cho bộ ảnh cưới sắp tới của hai đứa mình.

Hiếu: Và hơn thế nữa sẽ là một đám cưới với sự chấp nhận của tất cả mọi người. Các bạn hãy ủng hộ cho hạnh phúc của Hiếu và Đạt nhé!

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment