Thursday, September 28, 2017

Đào Bá Lộc: "Nói Lộc đem chuyện tình cảm ra PR thì Lộc còn phải học hỏi nhiều"

Việc Đào Bá Lộc lựa chọn thời điểm này để chia sẻ về chuyện tình cảm của mình đã khiến rất nhiều người nghi ngờ về độ "trong sáng" của câu chuyện. Anh mới ra MV "Thanh Xuân" cách đây không lâu tuy nhiên không gây được sự chú ý lớn với cộng đồng nghe nhạc. Thêm vào đó là việc anh chuẩn bị tham gia vào một gameshow mới. Những yếu tố này khiến cho mọi người nghĩ rằng anh chia sẻ chuyện tình cảm của mình để tạo chú ý với dư luận cũng là điều dễ hiểu.

Ngay cả bên dưới bài phỏng vấn, rất nhiều người vẫn cho rằng Đào Bá Lộc dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi

Tuy nhiên trả lời câu hỏi có sử dụng chuyện này để PR tên tuổi hay không, Đào Bá Lộc trả lời: "Tại sao lại lựa chọn thời điểm? Như Lộc đã chia sẻ Lộc gặp được một người chị tạo cho mình cảm giác thoải mái. Thêm vào đó những cảm xúc trong Lộc đến thời điểm này đã vô cùng yên bình. Nếu như những ngày tháng trước mà trả lời câu hỏi này thì có lẽ mình đã không có được những câu trả lòi như vậy".

Danh tính người tình gây tranh cãi của Đào Bá Lộc vẫn là một ẩn số

Nói tiếp về chuyện có dùng chiêu trò để PR không, Đào Bá Lộc phủ định và cho rằng nếu dùng tên tuổi để PR tên tuổi thì anh còn phải học hỏi rất nhiều người khác: "Cá nhân Lộc nghĩ cho dù làm nghệ thuật hay không làm nghệ thuật thì ai cũng cần PR cả. Ngay cả khi chúng ta học trong lớp thì chúng ta cũng cần PR cho bản thân cả. Thế nên đầu tiên là PR không xấu".

"Ai cũng cần PR"

Thứ hai nữa là nếu nói Lộc đem chuyện tình cảm ra để PR thì đừng nói Lộc như vậy tội nghiệp. Nếu nói Lộc đem chuyện tình cảm ra để PR thì Lộc nghĩ Lộc còn phải học hỏi rất nhiều người khác. Ăn tối ngoài phố, hôn nhau ngoài phố hay đánh nhau ngoài phố, đám cưới đám hỏi rồi thắt dây giày cho nhau mọi người làm rất nhiều chuyện. Hôm qua thì Lộc chỉ kể rất nhẹ nhàng và vui vẻ về một mẩu chuyện nhỏ của mình thôi nên là những ai tỉnh táo thì sẽ không nỡ nói Lộc như vậy.  Còn những ai nói Lộc như thế thì Lộc cũng không mấy bận tâm".

>>Người tình đồng tính của Đào Bá Lộc liệu có phải là Trấn Thành?

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment