Friday, September 29, 2017

Giữ thể lực tốt nhờ đi bộ

Nếu không có việc gì bận thì chiều nào tôi cũng đến công viên để chạy bộ. Tôi duy trì thói quen này đã được hai năm và cảm thấy sức khỏe cải thiện đáng kể. Tôi bớt uể oải trong giờ làm việc và có đủ năng lượng để đối mặt với công việc áp lực. Thỉnh thoảng tôi cũng có người đồng hành là em trai đi cùng. Cậu nhóc mới học lớp 10 nhưng tinh thần thể dục thể thao rất hăng hái. Tôi đang trong chế độ kiêng giảm mỡ, tăng cơ, chỉ ăn thịt cá, rau quả, trái cây và hạn chế mỡ cùng chất béo.

giu-the-luc-tot-nho-di-bo

Huỳnh Anh

Cuộc thi "Năng lượng cho cả nhà vui khỏe" do VnExpress phối hợp với nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức. Độc giả chia sẻ khoảnh khắc của các thành viên trong gia đình khi đang vui chơi, vận động thể thao (bơi lội, chạy bộ, đi bộ, đánh cầu lông, đạp xe, yoga, khiêu vũ, leo núi...). Đi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng kết hợp với các hoạt động vận động hàng ngày. Chương trình kéo dài 10 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment