Saturday, September 30, 2017

Phát sốt với clip cover "Em gái mưa" của hot girl Hà thành Linh Ka

Ca khúc Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm ngay khi mới ra lò đã tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại, hiệu ứng của Em gái mưa vẫn không hề giảm sút. Mới đây, hot girl Linh Ka đã khiến nhiều người phát cuồng với bản cover vô cùng ngọt ngào và tình tứ.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, bản cover Em gái mưa của Linh Ka đã nhận được gần 1 triệu lượt xem, cùng với đó là hơn 11 nghìn lượt chia sẻ. Rất nhiều bình luận được gửi tới đều không ngớt lời khen ngợi diễn xuất cũng như giọng hát của hot girl thế hệ 2k.

Clip cover được đánh giá đẹp về cả hình ảnh lẫn giọng hát. Được biết lần này Linh Ka rất chịu đầu tư cho bản MV của mình.

Clip cover gây sốt của Linh Ka

Để chuẩn bị cho việc thực hiện MV, hot girl Linh Ka và ekip của mình rất khẩn trương và có những quyết định cực kì quyết đoán từ phần lên ý tưởng, chọn địa điểm, nội dung kịch bản, trang phục để MV được lung linh nhất.

Linh Ka bật mí sắp tới sẽ tung ra nhiều MV được đầu tư kĩ càng hơn về nội dung, hình ảnh và giọng hát. Cùng chờ đón xem những sản phẩm tiếp theo của cô nàng hot girl thế hệ 2k này nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment