Friday, September 29, 2017

Tin được không, ca khúc "Cheer up" của TWICE được đưa vào sách giáo khoa này!

Tuy chỉ là một đoạn nhỏ, thế nhưng điều đó cũng làm các fan hâm mộ của TWICE vô cùng tự hào:

Trang sách in một đoạn nhạc nhỏ của ca khúc "Cheer up"

Cùng với "Cheer up", trang sách còn in một đoạn của ca khúc "Candy" (HOT). Câu hỏi dành cho các học sinh trong phần này đó là: "Nghe và xem các bài hát trên bằng các MV của họ và so sánh đặc điểm và sự khác biệt giữa hai bài hát".

Rất nhiều người tỏ ra thú vị trước cách dạy học trực quan và sinh động này. Họ cho rằng đây là một cách học tạo được niềm cảm hứng đối với học sinh bằng cách cho họ học bằng những bài hát họ  yêu thích. Nhiều người còn tỏ ra ghen tị vì trước đây họ chỉ được học âm nhạc thông qua các bài hát truyền thống khá khô khan và không có gì hấp dẫn.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng so sánh giữa bài hát "Candy" - một bài hát của nhóm nhạc huyền thoại HOT với "Cheer up" - một bài hát thành công nhưng khá nhiều tai tiếng là một so sánh khập khiễng. Tại sao lại tai tiếng? MV "Cheer up" đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng những MV nhiều dislike nhất trên youtube của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Bên cạnh đó trước giờ TWICE vẫn chưa được đánh giá cao ở khoản hát live nên nhiều người cho rằng khó có thể so sánh TWICE với các tiền bối HOT được.

Thế nhưng suy cho cùng, vẫn là TWICE đã được cho vào giáo trình. Chúc mừng HOT và TWICE!

>>Chanyeol (EXO) thẳng tay trừng trị anti fan vì những phát ngôn xúc phạm

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment