Thursday, September 28, 2017

Bí quyết lấy lòng vợ “ cao tay” của các ông chồng đích thực

Ảnh nguồn internet

Người ta thường nói con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Con gái luôn muốn được yêu thương, quan tâm bởi những hành động ngọt ngào thường ngày cũng đủ làm cho cô ấy ngây ngất.

Nắm tay

Có thể đấng mày râu không biết chỉ cử chỉ đơn giản như nắm tay vợ hay bạn gái của mình khi đang trong trung tâm mua sắm, đi chợ thậm chí đi dạo xem phim cũng chính là cách đơn giản nhất để thể hiện tình yêu của bạn. Đối với hành động đơn giản này nó luôn giúp cho mối quan hệ trở nên khăng khít và chặt chẽ hơn nữa.

Làm việc nhà

Ảnh nguồn internet

Một việc nữa để khen vợ đẹp là dùng những hành động thể hiện tình yêu của mình. Giặt quần áo hay hút bụi phòng hay rửa bát cũng là điều rất bình thường nhưng luôn mang lại nụ cười hạnh phúc cho những người phụ nữ bên bạn.

Khen cô ấy mặc đẹp

Vô tình nhìn thấy vợ hay người yêu của mình thay trang phục, trang điểm nhẹ nhàng trước khi đi làm hay đi ra ngoài thì hãy khen họ một lần nhé. Bạn thử khen cô ấy rất đẹp đảm bảo cô ấy sẽ thích mê. Bởi vì không có cô gái nào không muốn mình ăn mặc đẹo và được chồng khen ngợi cả.

Ôm hôn bất ngờ

Con gái thường có giác quan thứ 6 nên cô ấy có thể dự đoán được trước những nụ hôn của bạn nhờ vào cử chỉ nhỏ, nhưng hôn cũng là cách để làm cho cô ấy biết bạn yêu và quan tâm cô ấy thế nào. Bên cạnh đó đừng quên ôm ấp và vuốt ve mái tóc của nàng sẽ làm cho cô ấy hạnh phúc đến nhường nào.

Dành thời gian cho cô ấy

Hãy dành thời gian cho cô ấy để vợ bạn biết mình xinh đẹp như thế nào, bạn có thể hẹn hò hay dành cả buổi tối ở nhà. Cho dù là hoạt động nhỏ thôi đi nữa cũng miễn là được ở bên cạnh nhau cũng đủ làm cho cô ấy hạnh phúc.

Không có người phụ nữ nào không thích được khen mình đẹp, vì vậy nếu muốn lấy lòng nàng thì đừng bỏ lỡ cơ hội để làm những điều này mỗi ngày. Hãy thể hiện tình yêu của mình bằng nhiều cách khác nhau, từ lời nói đến cử chỉ đơn giản.

Mang về nhà một bất ngờ

Không nhân một dịp gì cả, bạn nên tặng quà nhân dịp không đặc biệt cũng đủ làm cho cô nàng cảm thấy thật sự hạnh phúc. Hãy mang hoa, socola hay bất cứ thứ gì cô ấy thích.

Ảnh nguồn internet

Chỉ với những hành động nhỏ đời thường này cũng đủ làm cho tình cảm của vợ chồng bạn ngày càng trở nên hạnh phúc, gắn bó bền lâu.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment