Saturday, September 30, 2017

Ngàn lẻ một cách các nữ idol Hàn đáp trả lại anti - fan

Idol nữ luôn luôn bị "phân biệt đối xử" so với các idol nam. Cùng một tin đồn tình cảm nổ ra, thế nhưng phần lớn idol nữ là người nhận về thiệt thòi. Thêm vào đó là hàng loạt cộng đồng anti - fan đông đảo luôn sẵn sàng chực chờ cơ hội để dìm họ xuống bùn, hoặc ít ra là buông vài câu lăng mạ "cho bõ ghét". Thế nên việc đối phó với anti - fan là một công việc hàng ngày đối với các idol nữ. Và khi nó trở thành một công việc hàng ngày thì nó sẽ trở nên "pro" như thế này đây:

1. Seolhyun - AOA

Trong một buổi phỏng vấn, Seolhyun đã trả lời câu hỏi làm thế nào cô xử lý với những bình luận thoái mạ mình trên Instagram như sau: "Ban đầu tôi bị ghét bởi vì làn da rám nắng của mình, vì thế tôi đã make up để mình trông trắng hơn và sau đó họ ghét tôi vì lớp make up đó. Tôi luôn bị ghét không chỉ vì cái này thì vì cái nọ, và sau đó tôi nhận ra là tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Vì thế nên bây giờ tôi ít quan tâm đến những chuyện đó. Tôi chỉ nghĩ tôi nên làm hết sức trong công việc mà thôi".

Vậy thì đơn giản là "chị không quan tâm" các cưng nói gì!

2. Suzy

Một anti - fan đã bình luận bên dưới bài đăng Twitter của Suzy rằng muốn cô chết đi cho rảnh nợ, và Suzy đã đáp trả lại theo  một cách cực kì ngầu khiến anti - fan "câm nín":

Anti - fan: Tôi chỉ mong bạn biến mất khỏi ngành này thôi. Cứ chết trong một tai nạn xe hơi là được rồi
Hater: Đồ ngu ngốc này, mong cô chết trong một tai nạn xe hơi đi
Suzy: Tôi hiểu bạn muốn tôi chết rồi mà

Ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại của Suzy với anti - fan

3. Naeun  -Apink

Trong một bức ảnh Naeun post lên Instagram, một người dùng với nick "eddie39r" để lại những bình luận vô cùng tục tĩu nhằm về phía cô. Hầu hết những bình luận đều gọi Naeun bằng những cái tên rất khó nghe, thậm chí một số bình luận còn có xu hướng tấn công tình dục đến em gái cô và mẹ cô. Để xử lý những bình luận gây tổn thương nghiêm trọng này, Naeun đã để lại một bình luận đáp trả và yêu cầu công ty đưa vụ việc ra pháp luật.

Nội dung bình luận của Naeun: “Giờ thì ban thấy vui hơn chưa khi nguyền rủa cả gia đình tôi như thế? Nếu bạn ghét tôi hãy chửi rủa một mình tôi thôi. Dừng ngay mấy trò nực cười đó lại nhé"

4. Dasom (thành viên của nhóm nhạc Sistar đã tan rã)

Dasom từng nhận được những tin nhắn vô cùng phản cảm đến từ một tài khoản Instagram. Người này thậm chí còn xúc phạm đến cả bố mẹ của cô nữa. Để đáp trả, Dasom đã chọn cách trả lời lại anti - fan này bằng những ngôn từ hết sức thâm thúy và lịch sự. Thế nhưng điều đó càng khiến cho anti - fan điên tiết hơn. Sau đó cô đã chia sẻ đoạn tin nhắn trên Instagram cùng với những lời thể hiện thái độ dứt khoát của mình. Dĩ nhiên là anti - fan nhận được không ít gạch đá của các fan chân chính rồi.

Doạn chat dài giữa cô và anti - fan được cô chia sẻ công khai trên Instargram

5. IU

IU từng nói trên một talkshow rằng cô thực sự không để tâm đến những bình luận ném đá mình và cố gắng bỏ  ngoài tai tất cả. Thế nhưng không may làm sao, những năm vừa qua số lượng những bình luận ác ý nhắm vào cô càng ngày càng nhiều và cô không còn cách nào khác là phải nhờ đến sự can thiệp của phát luật. Cô còn tuyên bố rằng những ai tấn công cô bằng những bình luận ác ý sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật mà không có sự khoan hồng. 

IU chia sẻ bí quyết đối phó với các bình luận tiêu cực

"Một anti - fan đã gửi thư cho tôi và nói rằng bố mẹ của họ sắp phải li hôn vì những tin đồn đang lan truyền về tôi, tôi đã bối rối trong giây lát và nghĩ: "Cái gì thế này? Tôi thực sự là tội phạm trong chuyện này sao?" thế nhưng dù sao thì tôi vẫn phải đòi tiền bồi thường của mình".

6. Sejeong - Gugudan

Sejeong tiết lộ rằng cô có cái nhìn khá chín chắn về những hater và các bình luận xúc phạm của họ. Cô cho rằng những bình luận ác ý và anti - fan chỉ giống như là "gừng trong kim chi", nghĩa là họ cũng chỉ là một phần cần thiết để tạo ra tổng thể mà thôi.

"Tôi nghĩ nó giống như là "gừng trong kim chi" vậy. Khi tôi thưởng thức kim chi thơm ngon và bất chợt nhai phải cái gì đó cay nồng khó chịu như là gừng chẳng hạn, tôi sẽ khó có thể quên được mùi vị của nó. Thế nhưng nó cũng là một nguyên liệu không thể thiếu và đó cũng là một phần của món ăn thơm ngon. Tương tự như vậy, tôi cảm thấy đó chính là những trải nghiệm mà tôi cần phải trải qua, vì thế nên tôi đã quyết định là thoải mái chấp nhận nó".

7. Taeyeon - SNSD

Taeyeon thường xuyên phải hứng chịu chỉ trích và những bình luận tiêu cực đến nỗi cô được mệnh danh là "thánh đổ vỏ" của Kpop, có lẽ vì thế nên Taeyeon biết cách dập tắt chúng khi sự việc bắt đầu đi quá xa.

Trươc đây, Taeyon đã để lại khá nhiều bình luận khiến anti - fan xấu mặt. VÍ dụ: anti - fan chỉ trích ảnh của cô và cho rằng khuôn mặt của cô được làm từ nhựa (ý chỉ Taeyeon đã phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn), và Taeyeon đã đáp trả lại chỉ bằng 1 câu: "Ok được rồi, hãy nhìn vào gương của bạn đi xem bạn thấy gì!".

Một lần khác, Taeyeon bị hater chỉ trích vì đã like hình của Baekhyun và cho rằng cô đang làm màu, tạo scandal để được chú ý(hai người có tin đồn hẹn hò và bị fan phản đối dữ dội). Taeyeon cũng chỉ đáp trả lại 1 câu: "Bạn đang nói về bản thân đó à?". Và thế là anti - fan không còn gì để nói!

Một trong những bình luận "ăn miếng trả miếng" của Taeyeon với anti - fan

Theo Koreaboo.

>>Số tiền catxe dành cho các idol khi đi đóng phim là bao nhiêu?

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment