Thursday, September 21, 2017

Chân dung 9x Hà thành điển trai, đam mê diễn xuất

Chàng trai này có tên là Trần Tuấn Nghĩa, đến từ Hà Nội và vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh cách đây không lâu. Hiện tại 9x đã Nam tiến để theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

Chân dung chàng 9x điển trai đam mê diễn xuất

Sở hữu hơn 11.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai và phong cách thời trang cá tính nhưng ít ai biết rằng, Tuấn Nghĩa cũng đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình.

Bộ phim “Cuộc đời của Yến” là cầu nối đưa Nghĩa đến gần với công chúng hơn. Ngoài ra, chàng trai này cũng từng tham gia diễn xuất trong khá nhiều bộ phim như phim “Ánh sáng trước mặt”, “Chiều ngang qua phố cũ”, “Lặng yên dưới vực sâu”,…

Những bộ phim có sự góp mặt của Tuấn Nghĩa

Vai diễn của Tuấn Nghĩa trong bộ phim Chiều ngang qua phố cũ.

Với mỗi vai diễn, đó vừa là cơ hội, vừa là thử thách để Tuấn Nghĩa bộc lộ khả năng diễn xuất của mình. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng chàng trai trẻ luôn không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao kĩ năng cho bản thân.

Tuấn Nghĩa cũng chia sẻ rằng, trước khi đến với diễn xuất, anh chàng đã từng phải gác lại việc học tập tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội để theo đuổi đam mê bằng việc đăng kí dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

“Mình đến với điện ảnh giống như một cái duyên vậy. Năm mình thi đại học thì mình cũng khá phân vân trong việc lựa chọn một ngôi trường phù hợp để dự thi, trong đó có trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Thời điểm đó mình còn quá rụt rè, lại chưa nắm bắt được các thông tin cần thiết về trường nên đã bỏ lỡ cơ hội để đi thi cùng các bạn đồng trang lứa.

Sau 2 năm ở Hà Nội, khi đã tìm hiểu nhiều thông tin hơn về trường thì mình đã quyết định thi lại vào Đại học Sân khấu điện ảnh. Mình đã cố gắng ôn luyện chăm chỉ và cuối cùng kết quả đã được như mình mong muốn”.

Khó khăn để theo đuổi được đam mê nên 9x luôn không ngừng cố gắng học hỏi, thay đổi bản thân

Mặc dù số lượng vai diễn mà Tuấn Nghĩa đảm nhiệm chưa nhiều nhưng phần nào cũng giúp chàng trai trẻ tạo được dấu ấn riêng đặc biệt trong lòng khán giả. Điều đó vừa là niềm vui nhưng đồng thời cũng là khó khăn mà Tuấn Nghĩa phải vượt qua.

“Mình cảm thấy cái khó khăn mà mỗi người diễn viên đều phải vượt qua được, đó chính là cái bóng của mình. Bởi những vai diễn thành công đã vô hình tạo ra một cái bóng của nhân vật khiến khán giả nhớ tới, cảm thấy ấn tượng và khó quên. Điều đó khiến người diễn viên buộc phải thoát ra khỏi nó và không ngừng làm mới bản thân để mang tới công chúng những hình ảnh độc đáo hơn nữa”.

Sở hữu nhiều lợi thể về nhan sắc và ngoại hình, khi được hỏi về việc có dự định lấn sân sang một lĩnh vực nào khác hay không, Tuấn Nghĩa cho biết, hiện tại bản thân chỉ muốn tập trung cho nghiệp diễn, còn những lĩnh vực khác thì tạm thời chưa nghĩ đến. Ngoài ra anh chàng dự định sẽ học thêm một lớp sản xuất hoặc đạo diễn để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment