Friday, September 22, 2017

Thích thú hình ảnh bé gái được bố “Dắt tay đi khắp thế gian” 

Người ta thường bảo, con gái là người tình kiếp trước của bố, vì vậy tình cảm giữa bố và con gái luôn là một thứ tình cảm đặc biệt, thuần khiết, trong sáng và cao cả.

Với người bố, đó không chỉ là một cô con gái bé bỏng, mà còn là một "bảo vật" cần được nâng niu, bảo vệ, thậm chí chỉ muốn giữ khư khư bên mình, tuyệt nhiên không ai được chạm tới. Và chính vì thế mà người cha này đã giữ con gái nhỏ của mình bằng cách…cho con đeo vòng lò xo vào tay và gắn vào người mình để con không thể chạy linh tinh, chỉ mãi bên cạnh mình mà thôi !

Hình ảnh của bé gái được bố gắn lò xo đồ chơi vào tay để dắt đi chơi giữa chốn đông người khiến dân mạng thích thú.

Biết con còn nhỏ, còn hiếu động và ham chơi, giữa chốn đông người, bố đã nghĩ ra cách đó là gắn vào cổ tay con một đầu của chiếc lò xo, đầu còn lại gắn vào người cha, dù cho con đi đâu cũng phải ở bên cạnh cha nhé !

Sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được 4.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Chắc chắn rằng khi cô bé ấy lớn lên và được xem lại bức ảnh này, hẳn sẽ xúc động lắm. Bởi vì tình cảm mà người bố kia dành cho cô bé thật cao cả đến nhường nào.

"Bố ơi mình đi đâu thế? – Đi đâu cũng được, miễn sao lúc nào cũng phải ở bên cạnh bố, con nhé!"

Bạn Lê Khánh Nguyên hóm hỉnh bình luận: “So sánh nụ cười của bé gái và thái độ của ông bố, tôi nghĩ cháu bé đang dắt bố đi chơi” .

Bạn Minh Nguyễn bồi hồi nhớ về kỉ niệm ấu thơ thường được bố dẫn đi chơi: “Hồi bé mỗi lần đi qua cửa hàng đồ chơi, bố tôi cũng di chuyển nhanh 1 cách bất thường, bỏ mặc tôi bơ vơ đứng xem bộ lắp ráp”.

Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận cho rằng người bố thay vì dắt tay con bằng chiếc lò xo kia, nên đặt điện thoại xuống và quan tâm con nhiều hơn, cái nắm tay của bố sẽ ấm áp hơn sợi dây kia gấp nhiều lần.

Có lẽ, tình cảm giữa bố và con gái luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Hãy trân trọng và dành thời gian cho bố của mình nhiều hơn các bạn nhé !

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment