Sunday, September 24, 2017

Tâm Tít: 'Maya nói tôi mặt xinh nhưng đáng sợ, đó là lời bôi nhọ'

Hot girl gay gắt cho rằng, nữ diễn viên phim 'Scandal' đã có những lời nói xúc phạm đến danh dự của cô.

Hôm qua (23/9), khán giả bất ngờ khi Maya công khai thông tin từng yêu doanh nhân Ngọc Thành - chồng của Tâm Tít trong 7 năm. Cả hai gắn bó mặn nồng từ thời điểm Maya còn làm mẫu. Mặc dù thu nhập ít ỏi nhưng nữ ca sĩ sẵn sàng 'chia đôi xẻ nửa' với bạn trai và cả hai cùng trải qua những ngày tháng gian khổ nhất. Hiện tại, khi quá khứ đã khép lại và mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng Maya rất bức xúc vì hot girl Tâm Tít bày tỏ thái độ ghen tuông với cô - bạn gái cũ của chồng. "Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy", Maya 'dằn mặt' hot girl.

tam-tit-maya-noi-toi-mat-xinh-nhung-dang-so-do-la-loi-boi-nho

Tâm Tít bức xúc trước việc Maya viết status 'dằn mặt' mình. 

Trước status của Maya, Tâm Tít đã phản ứng gay gắt. Trên trang cá nhân, cô tâm sự: "Maya nói tôi mặt xinh nhưng đáng sợ. Đây là một lời bôi nhọ, vì chị ấy đã tiếp xúc với tôi chưa mà khẳng định như thế. Trong khi ngay dưới status của chị ấy, bao nhiêu người đang lên tiếng bênh vực cho tôi".

'Bà mẹ hai con' cũng cho biết, cô không phải là người thiếu suy nghĩ để chia sẻ bất cứ điều gì mà không có lý do. Cô càng không muốn huỷ hoại danh dự của ai bởi không ai tốt đẹp hay hoàn hảo 100%. "Tôi tự hào vì mình đang có một gia đình hạnh phúc. Ông xã nói với tôi rằng đừng cư xử trẻ con, cứ nói thẳng ra để mọi người hiểu. Tôi đang cố gắng giữ gìn tổ ấm của mình, bất cứ ai, yếu tố nào có thể tác động thì tôi sẽ đứng ra bảo vệ. Tôi chưa bao giờ vỗ ngực rằng mình ngoan hiền như thiên thần. Chỉ vì tôi ít thị phi nên mỗi khi có chuyện gì đó nhỏ nhất mọi người cũng thêu dệt và lên án. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường, mọi cảm xúc mà bất cứ ai trải qua tôi cũng có. Thế nên mọi người có quyền được giải toả, thì xin cũng để cho tôi cái quyền ấy", Tâm Tít viết. 

Cả hai từng khá thân thiết tại một event vài năm trước.

Cả hai từng khá thân thiết tại một event vài năm trước.

Trả lời một trang báo, hot girl cho rằng, status về người thứ ba mà cô đăng trên Facebook không hề chỉ đích danh cá nhân nào và Maya tự nhận đó là mình. Tâm Tít thậm chí còn tiết lộ, mặc dù chuyện tình của Maya và chồng cô đã kết thúc từ lâu nhưng thi thoảng nữ ca sĩ vẫn dò hỏi về việc anh sống thế nào. 

Mâu thuẫn của Maya và Tâm Tít xuất phát từ buổi họp báo ra mắt MV mới Là vì ai của Maya. Nội dung MV này được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình trong quá khứ của nữ ca sĩ. Maya cho biết, khi cô mang thai bé Bồ Câu ở Mỹ, bạn trai đại gia nhanh chóng có bạn gái mới. Ngay sau khi Maya chia sẻ điều này, hot girl Tâm Tít đã viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi". 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment