Friday, September 22, 2017

Đốn tim trước nụ cười tỏa nắng của thầy giáo dẫn chương trình VTV kết nối

Let's block ads! (Why?)

Ngoài thời gian giảng dạy tại trường ĐH, có lẽ sở thích lớn nhất của thầy Tùng chính là công việc dẫn chương trình. “Có thể bạn không tin, mình có thể đứng dẫn mà quên cả ăn trưa. Có những hôm quá mải mê với việc dẫn chương trình, mình chợt nhận ra là đã 4h chiều và hình như chưa có cái gì vào bụng cả. Công việc này không hào nhoáng như nhiều người nghĩ, nhưng dù có vất vả, khó khăn, mình vẫn thấy bản thân được thoả mãn trong sự vất vả ấy. Mình mê ánh đèn sân khấu lắm. Có thể mệt, có thể đang buồn, nhưng khi đã lên sân khấu mình như một người khác. Tôi vẫn trêu mọi người rằng, công việc này giống như “Heroin” vậy, một khi đã yêu thích thì rất khó để từ bỏ nó”, thầy giáo điển trai tâm sự.

No comments:

Post a Comment