Friday, September 22, 2017

Đội tuyển Việt Nam và những điểm đến có thể của Kiatisuk

ĐT Việt Nam

Ngay sau khi Kiatisuk từ chức, truyền thông khu vực đã nhận định cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan sẽ ký giao kèo với VFF để trở thành truyền trưởng ĐT Việt Nam. Hiện tại, lãnh đạo VFF đang tích cực tìm kiếm HLV trưởng mới, sau khi Hữu Thắng từ chức, và Kiatisuk là người đáp ứng đủ mọi tiêu chí bắt buộc lẫn ưu tiên mà VFF đặt ra.

CLB HAGL

Với mối thâm giao giữa bầu Đức và Kiatisuk, khả năng cựu danh thủ Thái Lan lần thứ 3 dẫn dắt CLB HAGL hoàn toàn có thể xảy ra. "Sắc" có sự am hiểu về lứa cầu thủ trẻ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... và được kỳ vọng sẽ đưa họ lên một tầm cao mới.

U23 Indonesia

Kiatisuk cũng rất được truyền thông Indonesia ủng hộ nắm quyền ở đội tuyển U23 nước này. Hiện tại, HLV Luis Milla đang đảm nhiệm công việc ở cả ĐTQG và U23 Indonesia, nhưng người hâm mộ nước này kỳ vọng Kiatisuk sẽ về nắm tuyển U23, để HLV Luis Milla có thể tập trung vào dẫn dắt ĐTQG.

CLB Persib Bandung

Đầu tư rất nhiều tiền của để mang về những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Michael Essien hay Carlton Cole nhưng Persib Bandung lại đang nằm ở nửa sau trên BXH giải VĐQG Indonesia. Đội bóng này được cho là đang tìm kiếm một HLV đẳng cấp trong khu vực và đã đưa Kiatisuk vào tầm ngắm.

CLB Sriwijaya FC

Một đội bóng khác của giải VĐQG Indonesia là Sriwijaya FC cũng đang rất cần một HLV tài năng giúp họ vượt lên nửa trên của BXH. Thông tin từ báo chí Indonesia cho biết, ban lãnh đạo Sriwijaya FC đang nghiêm túc trong việc tuyển mộ Kiatisuk.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment