Monday, September 25, 2017

Nguyễn Trí Tâm – chàng "nam thần ảnh thẻ" khiến hội chị em phát "sốt"

Mới đây, trên một trang mạng xã hội khá nổi tiếng dành cho những cô nàng “mê” trai đẹp đã đăng tải bức hình chụp ảnh thẻ của một nam sinh và nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 43.000 lượt thích, hơn 2.000 lượt chia sẻ và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Và thông tin về chàng “nam thần ảnh thẻ” cũng nay lập tức được dân mạng tìm kiếm.

Dân mạng được dịp “đã con mắt” với bức ảnh thẻ của chàng nam sinh vì… quá điển trai.

Được biết, chàng trai đang khiến hội chị em phát “sốt” có tên là Nguyễn Trí Tâm, sinh năm 1997, đến từ  Tiền Giang và hiện đang là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM

Bất ngờ nổi tiếng chỉ nhờ một bức ảnh thẻ và trở thành tâm điểm tìm kiếm trên khắp các trang mạng xã hội, Trí Tâm chia sẻ: “Ban đầu mình đăng ảnh lên facebook chỉ đơn thuần để lưu giữ kỷ niệm nhưng không ngờ lại được mọi người quan tâm và chú ý nhiều như vậy. Mình cảm thấy rất vui vì điều đó”.

Tuy nhiên khi được hỏi về việc cảm thấy thế nào khi mọi người chủ yếu nhắc đến mình với danh xưng “soái ca ảnh thẻ” hay hotboy, nam thần học đường…, Trí Tâm bày tỏ: “Với mình, được nhiều người biết đến là một điều may mắn nhưng mình hi vọng được mọi người quan tâm và ủng hộ không phải vì ngoại hình mà vì tài năng. Vì vậy mình tự nhủ phải cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa để chứng minh được năng lực thực sự của bản thân”.

Chân dung chàng “nam thần ảnh thẻ” khiến bao cô gái “đứng ngồi không yên”.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, làn da trắng, anh chàng còn gây ấn tượng bởi vóc dáng cân đối với chiều cao 1m73, cân nặng 63 kg. Trang facebook cá nhân của anh chàng cũng thu hút hơn 11.000 lượt theo dõi. Những bức ảnh mà Trí Tâm đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

Sở hữu những lợi thế về ngoại hình nhưng Trí Tâm cho biết, bản thân anh chàng hiện tại chỉ tập trung cho việc học và theo đuổi đam mê. 9x chia sẻ rằng: “Ngoài đam mê diễn xuất thì mình cũng khá thích công việc làm mẫu ảnh. Mình có xem và học hỏi nhiều về xu hướng thời trang quốc tế. Tuy nhiên, hiện tại mình vẫn đang cố gắng học tập thật tốt ở trường, không ngừng trau dồi bản thân để có thể trở thành một người nghệ sĩ đa tài”.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment