Thursday, September 21, 2017

HyunA trở thành huấn luyện viên show cứu vớt idol “The Unit”?

Mới đây, đại diện KBS bất ngờ tiết lộ việc họ đang nhắm tới HyunA cho vai trò huấn luyện các thí sinh của show cứu vớt idol “The Unit”. KBS cho biết HyunA đang tích cực xem xét lời mời làm huấn luyện viên cùng Rain để truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh.

Nữ hoàng quyến rũ của Kpop được chờ đợi sẽ góp mặt trong “The Unit"

Cách đây không lâu, HyunA cùng 2 thành viên Triple H đã có mặt để hướng dẫn cho các thí sinh của chương trình Produce 101. Khỏi phải nói, sự xuất hiện của HyunA khiến các chàng thực tập sinh vui mừng đến mức nào.

Trước đó, ngày 15/9, phía công ty của Bi Rain cũng xác nhận rằng, “Rain đang chuẩn bị cho một dự án album comeback dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 12. Cùng với điều này, Rain sẽ xuất hiện trong dự án cứu vớt thần tượng của KBS “The Unit” như một người cố vấn cho đàn em”. Như vậy, nếu HyunA đồng ý tham gia thì sẽ là một điều cực kì tuyệt vời bởi cô và Rain là những gương mặt vô cùng tài năng của Kpop.

Bi Rain đã xác nhận sẽ trở thành người cố vấn cho các thí sinh “The Unit”

Ngoài ra, đại diện của “The Unit” còn xác nhận thêm một thông tin khác đó là không có idol nào tới từ “Big 3” SM, YG và JYP Entertainment tham gia cuộc thi.

“The Unit” là dự án cứu vớt thần tượng kém nổi của đài KBS sẽ chính thức lên sóng vào ngày 28/10. Chương trình sẽ lên kế hoạch tuyển chọn khoảng 200 - 250 thí sinh tham gia. Qua nhiều vòng thi, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện được tiềm năng và tài năng vốn có của mình.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment