Friday, September 22, 2017

Hoài Lâm yêu Ngọc Thanh Tâm trong 'Yêu em bất chấp'

Phiên bản Việt 'Cô nàng ngổ ngáo' của đạo diễn Văn Công Viễn đã được đổi tên để gửi gắm thông điệp mới.

Dự án Việt hóa My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) công bố thông tin và dàn diễn viên vào tháng 8 vừa qua. Bộ phim đang trong quá trình ghi hình tại Đà Nẵng và dự kiến ra mắt vào Tết Nguyên đán, cùng thời điểm Valentine 2018. Mới đây, nhà sản xuất quyết định thay đổi tên bộ phim thành Yêu em bất chấp. Theo lời giải thích của đạo diễn Văn Công Viễn, phiên bản Hàn Quốc có nội dung đậm chất tự sự nhưng ở bản Việt, phim lại có màu sắc trẻ trung, vui tươi. Nội dung phim không chỉ là câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính mà còn có thêm những nhân vật mới.

hoai-lam-yeu-ngoc-thanh-tam-trong-yeu-em-bat-chap

Hoài Lâm sẽ yêu 'cô nàng ngổ ngáo' Ngọc Thanh Tâm trong 'Yêu em bất chấp'. 

Khôi (Hoài Lâm) là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực. Cô gái tính tình kỳ lạ, ngổ ngáo này có ngoại hình đúng như hình mẫu trong mơ mà Khôi luôn ao ước. Ngặt nỗi, dường như ở Diệu Hiền luôn che giấu một điều gì đó đằng sau vẻ cá tính của mình. Bên cạnh cặp đôi chính, phim còn có câu chuyện của anh chàng đào hoa Huy (Công Dương) và cô bé mít ướt Phương (Ngọc Thảo). Hai người luôn xuất hiện bên cạnh “cuộc chiến” của Hiền - Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết lên những trang đẹp đẽ trong tuổi thanh xuân của mình. Hai nhân vật Huy và Phương cũng là điểm nhấn đặc biệt ở phim Yêu em bất chấp và không có trong bản Hàn.

hoai-lam-yeu-ngoc-thanh-tam-trong-yeu-em-bat-chap-1

Dàn diễn viên của phim. 

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) ra rạp Hàn Quốc vào năm 2001 và nhanh chóng trở thành 'vua phòng vé'. Phim còn được phát hành ở Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Phillippines, Hong Kong, Singapore, Việt Nam, Indonesia... Tác phẩm cũng giúp tên tuổi của hai diễn viên Cha Tae Huyn, Jeon Ji Huyn nổi tiếng khắp châu Á.

Ở phiên bản Việt, ngoài các diễn viên trẻ Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương, phim còn có dàn khách mời nổi tiếng như NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Tùng Dương Idol, người mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vy...

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment