Friday, September 22, 2017

Hổ trắng quý hiếm bị đồng loại xé xác trong chuồng

Con hổ Bengal tấn công hổ trắng. Video: SWNS. 

Hai con hổ trắng Amar và Shreyas đi lạc vào chuồng hổ Bengal ở bên cạnh trong vườn thú Bannerghatta Biological Park tại thành phố Bengaluru thuộc bang Karnataka phía nam Ấn Độ, theo Mirror. Amar chạy thoát với nhiều thương tích ở hàm răng và móng vuốt, nhưng hổ Shreyas 9 tháng tuổi bị những con hổ Bengal giết chết.

Trong clip do một nhân chứng ghi lại, Shreyas cố chống trả đòn tấn công trong khi các nhân viên vườn thú nỗ lực phân tán sự chú ý của bầy hổ Bengal vào hôm 17/9. Họ bấm còi xe và la hét để ngăn những con hổ lông sẫm lớn hơn cắn và cào xé hổ trắng. Dù được đưa đi chữa trị, Shreyas đã chết hôm 20/9.

C Jayaram, giám đốc Cơ quan bảo tồn rừng, cho biết các nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc. "Chúng tôi đã lập một đội điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Sự việc không nên tái diễn và những người có liên quan phải chịu phạt. Cả hai con hổ Bengal đều khỏe mạnh và đang được chăm sóc", C Jayaram nói.

Tai nạn được cho xảy ra do một nhân viên vô trách nhiệm để những con hổ trắng vào chuồng hổ Bengal trong lúc mở cửa cho xe chở khách tham quan đi qua.

Phương Hoa 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment