Monday, September 25, 2017

Con đường trở thành "Tổng đạo diễn chương trình" của chuyên gia make-up Thái Anh

Dưới sự dẫn dắt của cô giáo- cựu người mẫu Đinh Hương, siêu mẫu Hồng Quế, và chuyên gia trang điểm Thái Anh với vài trò lần đầu làm " Tổng đạo diễn hình ảnh" rất nhiều nhóc tỳ dù là lần đầu tiên sải bước trên sân khấu nhưng đã bộc lộ được tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.

Ít ai biết một chuyên gia make up luôn vô tư, lạc quan yêu đời lại có trăn trở, suy tư khi quyết định dẫn thân vào vai trò Tổng đạo diễn hình ảnh trên sân khấu thời trang nhí.

Luôn mong muốn từ những nghệ sĩ ưu tú cho đến những mẫu nhí được tự tin xuất hiện trước mọi người hay sải bước hoàn thành tiết mục biểu diễn - đó là niềm vui lớn, hạnh phúc trong cuộc đời của một chuyên viên trang điểm.

Chưa từng nghĩ sẽ trở thành đạo diễn chương trình, cơ hội đến với  Thái Anh rất tình cờ khi tham gia chương trình “Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí”. Thái Anh đã nhận toàn phần việc chăm sóc hình ảnh, tập duyệt catwalk, lên ý tưởng dàn dựng sân khấu, chạy chương trình chi tiết khi ghép nhạc và âm thanh ánh sáng.

Cùng ngắm nhìn những mẫu nhí xinh đẹp và phong cách dưới bàn tay make up của chuyên gia trang điểm Thái Anh và hình ảnh biểu diễn trong chương trình  “Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí”:

Lúc duyệt chương trình và trong hậu trường chuẩn bị, bọn trẻ vô cùng nhốn nháo, Thái Anh đã lo sợ sẽ thất bại nhưng khi vào chương trình chính thức thì các mẫu nhí lại làm việc hết sức nghiêm túc và khá chuyên nghiệp.

Mẫu nhí Phan Lâm Ngọc Huyền xinh đẹp như công chúa dưới bàn tay của chuyên gia male up Thái Anh và rạng rỡ xuất hiện trên sân khấu chương trình trong thời trang Akina Kids.

Mẫu nhí Khuất Hà Anh ấn tượng với kiểu tóc na tra vô cùng đáng yêu.

2 bé mới khoảng 3-4 tuổi nhưng đã rất tự tin trên sân khấu .

Shin Nam Phong khỏe khoắn trong thời trang GenViet.

Mẫu nhí Xuka Bảo Ngọc với hình ảnh khác lạ sau khi được chuyên gia trang điểm Thái Anh make up.

Bông Hương Giang hóa cô gái cổ điển với áo dài.

Mẫu nhí bảo Ngọc đáng yêu trong mẫu áo dài trình diễn tại chương trình.

Đến tận khi kết thúc chương trình, Thái Anh vẫn chưa hết bàng hoàng với vai trò Tổng đạo diễn hình ảnh làn đầu tiên trong đời. " Tôi không nghĩ 1 chương trình thời trang nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em lại có quy mô lớn và hoành tráng như thế - chính mình cũng không ngờ về kết quả và sự thành công hơn mong đợi của chương trình - Thái Anh chia sẻ"

Sau khi kết thúc chương trình tốt đẹp, tất cả các bạn bè đều chúc mừng và mong rằng Thái Anh sẽ nổ lực cố gắng để tiếp tục phát huy khả năng trong vai trò Tổng đạo diễn hình ảnh của những chương trình kế tiếp. 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment