Thursday, September 21, 2017

Con trai thích nhiều hoạt động thể thao

Là một cậu bé cầu tiến, con trai út của tôi rất yêu thích nhiều hoạt động, từ học hành đến vui chơi, thể thao. Việc nào con cũng làm hết sức và thật tận hưởng.

Taekwondo là môn võ mà con yêu thích từ lâu. Vì vậy, mùa hè này, con đã xin ba mẹ cho đến câu lạc bộ để học và duy trì tập luyện. Lúc đầu, con làm quen với môn võ này khá khó khăn, bị đau nhứt, mỏi cơ suốt hai tuần đầu. Tuy nhiên, con không bỏ cuộc mà vẫn tiếp tục cố gắng.

Để tiếp sức cho con, chúng tôi động viên và mang đến những bữa ăn dinh dưỡng. Điều này sẽ giúp con có đủ năng lượng vận động, cân bằng thịt cá, rau củ, uống sữa, ăn nhiều loại quả tươi...

con-trai-thich-nhieu-hoat-dong-the-thao

Thu Hoa

Cuộc thi "Năng lượng cho cả nhà vui khỏe" do VnExpress phối hợp với nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức. Độc giả chia sẻ khoảnh khắc của các thành viên trong gia đình khi đang vui chơi, vận động thể thao (bơi lội, chạy bộ, đi bộ, đánh cầu lông, đạp xe, yoga, khiêu vũ, leo núi...). Đi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng kết hợp với các hoạt động vận động hàng ngày. Chương trình kéo dài 10 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment