Friday, September 22, 2017

Chú chó may mắn được chủ dẫn đi xem suất chiếu đặc biệt trước khi bị mù

Thông thường, các rạp chiếu phim đều cấm mọi người không được phép mang động vật đến rạp khi xem phim để đảm bảo chất lượng buổi chiếu. Thế nhưng, quy định nào cũng có ngoại lệ của nó.

Một rạp chiếu phim tại thành phố Hàng Châu (Chiết Giang - Trung Quốc) đã cho phép chú chó Berry - 10 tuổi đến xem phim tại rạp trong một suất chiếu đặc biệt.

Suất chiếu đặc biệt dành cho Berry

Berry được chẩn đoán mắc chứng viêm màng mạch nho và có nguy cơ bị mù bất cứ lúc nào. Sở thích của chú khi ở nhà đó là nằm trên sofa và cùng xem phim cùng chủ trên chiếc tivi ở nhà. Chính vì vậy, nhân lúc Berry còn có thể, chủ nhân của chú đã liên hệ với rạp chiếu phim để Berry có thể được xem phim trong một rạp chiếu phim thực sự, với màn hình to rộng và âm thanh sắc nét hơn chiếc tivi ở nhà.

Phải rất khó khăn Berry mới có được cơ hội này

Tất nhiên, chuyện này không hề dễ dàng. Tuy nhiên trước tình cảm sâu sắc của người chủ nhân dành cho chú chó nhỏ của mình và sự ủng hộ mạnh mẽ từ những người yêu động vật, rạp chiếu phim đã quyết định dành một ngoại lệ cho Berry.

Berry đã rất hạnh phúc

Berry đã được đến rạp chiếu phim, nằm dài xem phim cùng chủ của mình, trong một phòng chiếu với màn hình rộng hơn chiếc ti vi ở nhà rất nhiều. Không chỉ có vậy, chú còn nhận được rất nhiều lời chúc may mắn của mọi người.

Rất nhiều người đã đến và chúc cho Berry mau khỏi bệnh

Chúc Berry mau khỏe!

Theo Chinanews

>>Chú chó đào tẩu khỏi nhà chỉ để chạy đến nhà bạn ôm một cái ôm cảm ơn

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment