Monday, September 25, 2017

Chân dung mỹ nam sữa đậu nành: Không chỉ điển trai mà còn đa tài

Mỹ nam sữa đậu nành “đốn gục” trái tim bao cô gái

Mới đây, trên một trang mạng xã hội khá nổi tiếng dành cho các cô nàng “mê” trai đẹp đã đăng tải hình ảnh và thông tin về việc tìm kiếm chàng hotboy xuất hiện trên vỏ hộp sữa Fami. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng và thông tin về chàng “mỹ nam sữa đậu nành” cũng nhanh chóng được tiết lộ.

Chàng hotboy đang được dân mạng tìm kiếm chính là Leo Đình Bảo (tên thật là Dương Đình Bảo), mang trong mình hai dòng máu Việt – Thái Lan. Trước đó, Đình Bảo từng được biết đến là một trong những gương mặt hotboy đình đám Sài Thành một thời.

Chia sẻ về việc bất ngờ lại được cư dân mạng tìm kiếm, Đình Bảo cho biết: “Được mọi người quan tâm thì mình cảm thấy đó là điều vinh dự và hạnh phúc. Tuy nhiên, mình sẽ thấy hạnh phúc và vinh dự hơn nếu được mọi người biết đến nhờ tài năng thực sự của bản thân”.

Chân dung chàng mỹ nam sữa đậu nành – Leo Đình Bảo

Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn, Đình Bảo còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang độc đáo, liên tục sáng tạo của mình. Trên trang facebook cá nhân của anh chàng cũng thu hút hơn 60.000 lượt theo dõi và những bức ảnh Đình Bảo đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

Không chỉ điển trai mà còn đa tài

Tuy vẫn thường được mọi người nhắc đến với danh xưng hotboy nhưng Đình Bảo cũng khiến nhiều người phải nể phục vì sự đa tài “trên mọi mặt trận” của mình. Khi được hỏi về việc bản thân có cảm thấy buồn khi mọi người chỉ nhắc đến mình với danh xưng hotboy hay không, Đình Bảo chia sẻ rằng: “Đời người ai cũng chỉ sống có một lần và sẽ có những cột mốc đánh dấu đáng nhớ.

Mọi người gọi mình là hotboy vì ngoại hình ưa nhìn nhưng khi mọi người biết thêm về tài năng của Bảo thì mình tin rằng rồi mọi người sẽ gọi mình bằng nhiều tên gọi khác trong tương lai”.

Từ khi còn là người mẫu ảnh cho những shop thời trang, các trang báo tuổi teen, làm diễn viên kịch, chuyên viên trang điểm cho tới khi trở thành một nhà thiết kết trẻ tuổi và đặc biệt là một nhiếp ảnh gia tên tuổi, Đình Bảo ngày càng chứng minh được tài năng đa dạng của mình.

Được biết, mặc dù mới 28 tuổi nhưng hiện tại, Đình Bảo đã sở hữu một công ty riêng mang tên mình, chuyên cung cấp hàng may mặc thiết kế cao cấp và kinh doanh studio chụp ảnh nghệ thuật.

Thể hiện sự đa tài ở nhiều lĩnh vực nhưng Đình Bảo lại chọn lựa theo đuổi công việc thiết kế thời trang và làm nhiếp ảnh. Bằng đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Đình Bảo đã trở thành cái tên không còn xa lạ với những người trong nghề. Và anh chàng cũng đã đánh dấu được tên tuổi của mình khi sau 5 năm lập nghiệp, “đứa con tinh thần” của hotboy đa tài này là một công ty về thiết kế thời trang đã chính thức ra đời.

Và mới đây, Đình Bảo cũng đã trình làng bộ sưu tập mới với sự góp mặt của huấn luyện viên The Face - Lan Khuê và gây được tiếng vang lớn. Chàng hotboy đa tài này cũng tâm sự rằng, trong thời gian tới, anh chàng sẽ dành thời gian để sang nước ngoài tìm hiểu thị trường, phục vụ công việc và tham gia làm công tác xã hội, giúp đỡ trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment