Friday, September 22, 2017

Chân dung anh chàng điển trai vừa nhặt rau, vừa hát Em gái mưa

Em gái mưa - ca khúc mới nhất của Hương Tràm tạo dấu ấn mạnh ở thị trường Vpop tháng 9. Mặc dù chưa đầy 1 tháng ra mắt MV ca khúc đã cán mốc hơn 25 triệu lượt xem trên YouTube.

"Cơn sốt" cover ca khúc này khiến cho "Em gái mưa" có sức lan tỏa mạnh hơn. Không chỉ hàng loạt sao Việt như Đức Phúc, Khởi My, các hot teen như: Lynk Lee, Đỗ Hoàng Dương... cho đến các cư dân mạng cùng đua nhau thể hiện nó.

Mới đây, một bản cover "Em gái mưa" tiếp tục khiến cộng đồng mạng mê mẩn. Trong clip, anh chàng vừa nhặt rau, vừa hát ngêu ngao lời bài hát Em gái mưa. Bằng giọng hát ấm áp, thần thái tự nhiên cùng ngoại hình lung linh, clip sau khi tung lên đã khiến người xem không thể rời mắt.

Hãy cùng Thegioitre.vn trò chuyện với anh chàng điển trai này nhé!

9X điển trai Nguyễn Thái Sơn

- Chào Sơn, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

- Xin chào các bạn! Mình tên là Nguyễn Thái Sơn, sinh năm 1997. Quê mình ở Quảng Ninh và hiện đang học và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, mình có học Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội song hiện tại mình đang bảo lưu kết quả để chuyển vào Sài Gòn học.

Khuôn mặt điển trai, làn da trắng cùng sống mũi cao, anh chàng "đốn tim" bao cô gái.

- Mặc dù chỉ là bản cover nhưng clip của bạn lại trở nên hot hơn bao giờ hết trên MXH. Bạn có sự chuẩn bị trước nào cho bản cover này?

- Đến hiện tại, mình vẫn rất bất ngờ trước sự đón nhận của mọi người. Khi clip up lên được khoảng 1 ngày thì mình đã thấy hơi lạ vì lượng like và chia sẻ nhiều hơn bình thường, vì trước giờ mình đăng gì lên Facebook cũng ế ẩm lắm (cười). Thấy mọi người phản hồi tích cực, mình cảm thất rất vui.

Thực sự mình rất ít khi cover nhạc rồi đăng lên mạng xã hội, một phần cũng vì mình đi học và tập luyện cả ngày nên không có thời gian. Clip này mình thực hiện cũng rất ngẫu hứng.

Thời gian gần đây thấy bài "Em gái mưa" hot quá, đi đâu cũng nghe và mình cứ lẩm bẩm hát theo rồi thuộc từ lúc nào cũng không biết nữa. Trong lúc nhặt rau nấu ăn cùng vài đứa bạn thì mình có hát vài câu chơi chơi, bạn mình đã cầm máy quay rồi post lên mạng với mục đích là giải trí và để lưu lại kỉ niệm mà thôi.

- Gương mặt tựa "nam thần" , lại sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73, ngoài giờ học Sơn có tham gia hoạt động nghệ thuật nào không?

- Hiện tại thì mình vẫn chưa tham gia gì. Mình vẫn đang trau dồi kĩ năng của bản thân, nếu có thể sắp tới khi đã đủ khả năng thì mình sẽ tham gia các chương trình, cuộc thi ca hát. Hoặc có cơ hội sẽ đầu quân cho 1 công ty giải trí nào đó.

- Sơn có thể chia sẻ đôi chút về sở thích của mình?

- Ngoài niềm đam mê ca hát thì mình rất thích đi du lịch. Bên cạnh đó, mình cũng có hứng thú với một vài môn thể thao như: cầu lông, tennis và bơi lội.

- Tò mò 1 tí, Sơn đã có bạn gái chưa?

- Mình vẫn chưa có bạn gái đâu. (cười)

Mình muốn mình tập trung toàn bộ vào sự nghiệp trước rồi sau đó mới tính tiếp.

- Ước mơ sau này của Sơn là gì?

- Như đã chia sẻ, mình thích hát từ nhỏ và đó cũng là niềm đam mê lớn nhất của mình. Mình mong muốn sau này bản thân sẽ trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp, được khán giả biết đến nhiều hơn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment