Monday, September 25, 2017

BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên lọt vào top 10 của BXH Billboard's Hot 200

Theo thông tin từ Billboard, album mới của BTS là  "Love Yourself: Her" đã xuất hiện lần đầu tien vào bảng xếp hạng Billboard 200 ở vị trí số 7. Cũng từ đó, BTS giành được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng này trong số các nghệ sĩ Hàn Quốc và bên cạnh đó là là lượng bán album trong tuần nhiều nhất. 

Với việc này, BTS đã tự đánh bại thứ hạng 26 của mình tại bảng xếp hạng này với album "Wings".

Hình ảnh của BTS trong ca khúc chủ đề "DNA"

Cũng theo thông báo từ đơn vị phát hành, album "Love Yourself: Her" đã bán được 759.263 bản trong tuần đầu tiên, gấp đôi album "Wings: You Never Walk Alone" trong tuần lễ đầu tiên với tổng số 373.705 bản. Số lượng đặt trước đối với album lần này cũng đạt con số kỉ lục với 1.112.000 bản. Chắc chắn số lượng album bán ra sẽ còn tăng nhanh trong thời gian tới.

Với những thành tích này, BTS đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình ở cả thị trường nghe nhạc tại Hàn Quốc cũng như tại quốc tế. 

Album này của BTS bao gồm 11 bài hát với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Bài hát chủ để "DNA" mang phong cách EDM Pop - một thể loại khá mới mẻ với nhóm. Bên cạnh đó, album cũng đánh dấu sự hợp tác của nhóm với nghệ sĩ quốc tế như The Chainsmokers trong ca khúc  “Best of me”.

>>BTS phá vỡ mọi giới hạn với MV mới “DNA”

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment