Saturday, February 27, 2016

Xem phim Xác Sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Xác Sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead. Xác Sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead, sau trận tập kích bất ngờ đã để lại cho mỗi người nỗi kinh hoàng khó tả. Đón xem phim Xác sống phần 6 tập 12 vietsub cập nhật tại đây.

Phim Xác Sống phần 6 tập 12 vietsub

Phim Xác Sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead (đang cập nhât...)

Giới thiệu phim

Phim hành động . Phim Xác sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead

Gleen bị Nicholas đè lên người và đám xác sống bu vào kín mít, sau đó Nicholas bị ăn thit, máu văng tung tóe lên người của Gleen và chính điều đó đã cứu sống anh. Vì dường như đám xác sống chỉ có xúc giác và khứu giác mà thôi, nên mùi của Gleeen đã bị máu át hết. Sau đó Gleen đã chui vào dưới chiếc thùng rác và may mắn thoát chết.

xac-song-anh-5.jpg

Cảnh trong tập Phim Xác sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead. Khi Gleen may mắn thoát chết thì vợ anh vì lo lắng nên đã quyết định ra ngoài để đi tìm anh. Liệu Gleenn vửa thoát khỏi hiểm cảnh thì cô có lại rơi vào kết cục xấu. Liệu ai sẽ là người trong nhóm tiếp theo phải ra đi?

xac-song-anh-6.jpg

Rick chiếm được lòng tin mọi người và vạch ra kế hoạch để đối phó đám xác sống lớn chưa từng có từ trước tới nay...

xac-song-anh-7.jpg

Phim Xác sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead. Spencer thì vẫn là một vết mực nhơ nhuốc trên mạch truyện và đặt ra câu hỏi anh ta có thể ngớ ngẩn đến đâu? (thả dây và trèo qua một biển xác sống phía dưới y như phim điệp viên, mỗi tội thất bại và suýt chết), còn Carl thì lại quá nhường nhịn Ron và ngây thơ tin rằng hai người đã có thể làm huynh đệ tốt.

xac-song-anh-8.jpg

 Kế hoạch đang thực hiện thì có âm thanh lớn phát ra làm hủy hoại toàn bộ kế hoạch, đám xác sống di chuyển tràn về hướng ngược lại đe dọa đến mạng sống của tất cả mọi người...

Carol biết Morgan đang giấu diếm một thứ gì đó. May cho Morgan, một đàn xác sống sắp đổ bộ vào Alexandria có vẻ sẽ tạo công ăn việc làm cho Carol mà "tha" cho ông lúc này.

Đây là bộ phim hành động mỹ 2016 Phim Xác sống phần 6 tập 12 vietsub - The Walking Dead đang rất được quan tâm theo dõi.

Nguồn : tổng hợp

Video: youtube/phimmoi.net

 

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

Phim

No comments:

Post a Comment