Monday, February 29, 2016

Dấu hiệu TỐ CÁO ‘cậu nhỏ’ đang mắc bệnh tình dục

Nếu bạn nhận thấy cơ quan sinh dục của mình có những dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ vùng kín của bạn đang gặp vấn đề.

Đi tiểu đau buốt

Triệu chứng của bệnh tình dục phổ biến nhất ở nam giới là đi tiểu đau đớn, kể cả đi tiểu tiện hay đại tiện. Thậm chí, bạn còn có cảm giác nóng rát vô cùng và đau đớn không chịu nổi.

Đi tiểu đau là triệu chứng phổ biến lây truyền qua đường tình dục như chlamydia, lậu, nhiễm Trichomonas. Ngoài ra, người mắc bệnh còn có dấu hiệu khác như cảm giác mệt mỏi, hốt hoảng triền miên, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.

Tinh hoàn bị đau

Ngoài việc đi tiểu bị đau, nam giới nếu có cảm giác đau tinh hoàn cũng cần cẩn trọng. Ngoài khó chịu, đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo bệnh tật. Nếu tinh hoàn đang bị tổn thương, cho dù có liên quan đến chuyện giao ban, hay không thì bạn cũng cần cân nhắc một điều là đau tinh hoàn, cũng có thể là dấu hiệu của bệnh tình dục.

Vì vậy, nếu bạn có cảm giác đau ở vùng bịu, hãy nghĩ đến khả năng bị bệnh tình dục cao và cần đi khám bác sĩ sớm. Bệnh lây truyền qua đường tình dục như chlamydia là bệnh thường gây ra triệu chứng nhiễm trùng đường sinh dục thường gặp nhất ở nam giới.

Đau khi làm “chuyện ấy”

  Dấu hiệu TỐ CÁO ‘cậu nhỏ’ đang mắc bệnh tình dục - Ảnh 1

Nếu như làm "chuyện ấy" bị đau, bạn nên lưu ý đến việc mình bị bệnh tình dục. Ảnh minh họa.

Quan hệ tình dục nếu là một nghĩa vụ mà là những giây phút cả hai thoải mái, trải nghiệm những cảm giác thú vị. Do vậy, nếu khi yêu mà có cảm giác đau đớn thì đó không bình thường.

Cảm giác khi yêu mà bị đau hoàn toàn là dấu hiệu của bệnh tình dục. Người mắc bệnh còn bị đau lưng, cảm giác nặng ở tầng sinh môn, thường bị mộng tinh về đêm, trong tinh dịch có máu.

Hùng Lâm (T.H)

No comments:

Post a Comment