Monday, February 29, 2016

Xem phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 5 ngày 1/3/2016 Full HD (THVL1)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 5 lên sóng khán giả truyền hình lúc 19h50 thứ 3 ngày 1/3/2016 trên kênh THVL1. Bộ phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 5 Căn nhà hoang đó có điều gì đó bí ẩn liên quan đến chuyên án Bông trang đỏ. Có lẽ linh cảm của Chi Mai không phải là không có căn cứ. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 5.

>> Running man ep 288 Vietsub

>> Càn Long Truyền Kỳ tập 10

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 87

SỐNG ĐỂ CHUỘC LỖI TẬP 5 FULL HD:

Sống Để Chuộc Lỗi tập 5 hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim:

Phim tình cảm Sống Để Chuộc Lỗi tập 5 - Đau khổ trước sự mất tích của bé Gia Bảo, Hồng Thu đã tự rạch tay mình để tự tử. Người của phòng công an điều tra trong quá trình theo dõi Thu đã phát hiện ra ý định tự tử của cô và mang đi cấp cứu kịp thời. Trước khi rạch tay tự sát, Hồng Thu đã gọi điện cho một người nào đó bảo người đó đừng đến. Nhân vật này được suy đoán chính là nhân tình của Hồng Thu.

song-de-chuoc-loi-tap-4-1-.jpg

song-de-chuoc-loi-tap-4-2-.jpg

Đạo diễn bộ phim SỐNG ĐỂ CHUỘC LỖI TẬP 5 Đội điều tra cảm thấy căn nhà hoang đó có điều gì đó bí ẩn liên quan đến chuyên án Bông trang đỏ. Có lẽ linh cảm của Chi Mai về căn nhà hoang này không phải là không có căn cứ. Phim Sống Để Chuộc Lỗi bộ phim xoay quanh hình nền câu chuyện tình trường. Vì tình mà người chồng sẵn sàng phụ nghĩa tào khang với người vợ đã từng đồng cam cộng khổ với mình để đi theo người con gái khác.

song-de-chuoc-loi-tap-4-3-.jpg

phim-song-de-chuoc-loi-tap-4-thvl1-12-.jpg

Sống Để Chuộc Lỗi tập 5 - Họ phát hiện ra trong ngôi nhà hoang có sự xuất hiện của một người đàn ông tên Điền - là người ăn xin, và tiếng khóc rên rỉ của một người phụ nữ. Vì lòng thù hận mà người vợ đã sát hại con riêng của chồng mình khiến đứa trẻ vô tội vô tình bị cuốn vào vòng xoáy thu hận. cũng vì sự đố kỵ, sai lầm của người lớn mà đứa trẻ ấy bị sát hại vô cớ. Khi biết chuyện cái chết của con trai mình mà người mẹ đã day dứt không nguôi chỉ vì một phút lầm lỡ, yếu lòng theo tiếng gọi tình yêu mà phải trả giá quá đắt bằng mạng sống của con mình.

phim-song-de-chuoc-loi-tap-4-thvl1-13-.jpg

phim-song-de-chuoc-loi-tap-4-thvl1-15-.jpg
Liệu sự thực về cái chết của con trai xấu xố có được phơi bầy và người phụ nữ mang trong mình lòng thù hận có phải đền tội hay không? Mời các bạn theo dõi trọn bộ phim Sống Để Chuộc Lỗi tập 5 ngày 1/3/2016 trên Tapchidanong.org.

>> Xem thêm: Những mẫu quan jean nam đẹp và hot trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment