Monday, February 29, 2016

Xem phim Công Công Xuất Cung tập 16 ngày 1/3/2016 (SCTV9)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Bộ phim truyền hình Hồng Kông Công Công Xuất Cung tập 16 lên sóng lúc 19h thứ 3 ngày 1/3/2016 trên kênh SCTV9.  Xem phim Công Công Xuất Cung tập 16 những rắc rối đến với cuộc sống của những vị thái giám dần dần được gỡ giải mà thay vào đó là những tình huống hài hước dở khóc, dở cười. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem bộ phim Công Công Xuất Cung tập 16.

>> Càn Long Truyền Kỳ tập 10

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 87

>> Running man ep 288 Vietsub

CÔNG CÔNG XUẤT CUNG TẬP 16 FULL HD:

Công Công Xuất Cung tập 16 hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim:

Công Công Xuất Cung tập 16, một bộ phim truyền hình thể loại dã sử do Hong Kong sản xuất. Nội dung phim nói về cuộc đời của những vị thái giám sau khi triều đại phong kiến sụp đổ hoàn toàn, những vị công công này cam chịu kiếp sống nô tài chỉ để được yên bình, 5 vị thái giám từng là bạn thân của nhau đã cùng nhau tề tựu và thành lập một quán rượu và trở nên nổi tiếng khắp vùng, chính vì sự nổi tiếng ấy đã kéo theo muôn vàn rắc rối và những kẻ thù trước kia lần lượt kéo về tìm cách phá hoại và trả thù ho.

phim-cong-cong-xuat-cung-tap-11-8-.jpg

Bộ phim tình cảm CÔNG CÔNG XUẤT CUNG TẬP 16 nhằm muốn nói lên tinh thần không chịu khuất phục trước số phận của con người ở thời sau phong kiến. Bộ phim được xem là phần tiếp theo của series Đại Thái Giám và sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều điều thú vị cho người xem.

phim-cong-cong-xuat-cung-tap-11-3-.jpg

phim-cong-cong-xuat-cung-tap-11-2-.jpg

Công Công Xuất Cung tập 16 có sự góp mặt của Lê Diệu Tường, Tiêu Chính Nam, Hồ Định Hân, Lâm Hạ Vy, Diêu Tử Linh, Dương Thi Mẫn… Phim có nội dung và hình nền kể về những vị thái giám cuối cùng của triều Thanh sau khi rời khỏi Tử Cấm Thành để quay lại cuộc sống đời thường đã gặp phải vô số chuyện dở khóc dở cười. Điều đặc biệt là các thái giám này đều… cưới vợ và cố tỏ ra nam tính trước mặt những người thân cận.

phim-cong-cong-xuat-cung-tap-11-4-.jpg

phim-cong-cong-xuat-cung-tap-11-1-.jpg

Đây là dự án đầu tiên của Hồ Định Hân sau khi giành giải thưởng Thị Hậu TVB 2015. Phim do La Vĩnh Hiền làm giám chế và có độ dài 30 tập. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Công Công Xuất Cung tập 16 ngày 1/3/2016 trên Tapchidanong.org.

>> xem thêm: những mẫu quan jean nam đẹp và cực hot trong năm 2016

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment