Monday, February 29, 2016

Phim "Trường Học Moorim tập 14 vietsub" ngày 1/3/2016 Full HD

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Trường Học Moorim tập 14 vietsub lên sóng khán giả truyền hình ngày 1/3/2016 với nhiều nội dung hấp dẫn, hài hước. Trường Học Moorim tập 14 vietsub không chỉ tập trung vào điểm số học tập cao mà còn dạy cho học sinh đức tính trung thực, niềm tin, hy sinh và truyền thống. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Trường Học Moorim tập 14 vietsub.

>> Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 87

>> Running man ep 288 Vietsub

TRƯỜNG HỌC MOORIM TẬP 14 VIETSUB FULL HD:

Trường Học Moorim tập 14 vietsub Full HD hiện đang cập nhật...

Giới thiệu phim:

Phim võ thuật Trường Học Moorim tập 14 xoay quanh câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một “bom tấn học đường hành động và lãng mạn”, dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

truong-hoc-moorim-tap-12-vietsub-1-.jpg

truong-hoc-moorim-tap-12-vietsub-3-.jpg

Hơn nữa Yeob Jung xuất thân từ một gia đình võ thuật giỏi nhất Hong Kong nên có lẽ cậu ấy biết rõ nhất về TRƯỜNG HỌC MOORIM TẬP 14 VIETSUB. Choi Ho vì không muốn bị xếp vào lớp học trung bình cho nên đã lục soát phòng hiệu trưởng để sửa bảng điểm. Vì chuyện này mà Choi Ho đã bị buộc thôi học và rời khỏi trường. Tuy nhiên, Shi Woo và các thầy cô giáo khác đã đứng ra xin thầy Hwang cho Choi Ho một cơ hội ở lại trường.

truong-hoc-moorim-tap-12-vietsub-4-.jpg

truong-hoc-moorim-tap-12-vietsub-5-.jpg

Soon Duk từ chối món quà là chiếc dây chuyền hình nền cánh bướm mà Chi Ang tặng. Trường Học Moorim 14 vietsub Chi Ang nhận ra có lẽ Soon Duk từ chối anh là vì Shi Woo. các chàng trai buộc phải chia sẻ phòng với nhau và phải giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong đời sống. Trường Moorim không chỉ tập trung vào điểm số học tập cao  của các sao Hàn nổi tiếng như Lee Hyun Woo, Seo Ye Ji,....

truong-hoc-moorim-tap-12-vietsub-8-.jpg

truong-hoc-moorim-tap-12-vietsub-7-.jpg

Bộ phim không chỉ tập trung vào điểm số học tập cao. Các trường dạy cho học sinh đức tính của nó bao gồm cả sự trung thực, niềm tin, sự hy sinh và truyền thống. Các giáo viên và học sinh của trường đến từ các nước khác nhau và mỗi người đều có những câu chuyện riêng của họ. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Trường Học Moorim tập 14 vietsub ngày 1/3/2016 trên Tapchidanong.org nhé!

>> xem thêm: những mẫu quan jean nam đẹp và cực hot trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

Phim

No comments:

Post a Comment