Saturday, February 27, 2016

Xem phim Cô gái đến từ đại dương tập 9 kênh Todaytv

Video HOT Nhất Trong Ngày

Tập phim Cô gái đến từ đại dương tập 9 kênh Todaytv. Tập phim Cô gái đến từ đại dương tập 9 kênh Todaytv, Dyesebel trải niệm cuộc sống nơi đây của cô cùng con người. Đón xem phim Cô gái đến từ đại dương tập 9.

Phim Cô gái đến từ đại dương tập 9 Todaytv

Tập phim Cô gái đến từ đại dương tập 9 kênh Todaytv

Giới thiệu phim:

Phim Cô Gái Đến Từ Đại Dương tập 9 yêu câu chuyện cổ tích của đôi vợ chồng tuổi teen. Liệu nàng tiên cá nhỏ có thể dễ dàng tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi về danh tính thực sự của mình? Trước đây, những câu chuyện cổ tích "nàng tiên cá Dyesebel nang" có một kết thúc cực kỳ ảm đạm và đau buồn khi nàng tiên cá không có được trái tim của hoàng tử, người mà cô sẽ mang lại tiếng nói và 300 năm của đời mình để theo tiếng gọi tình yêu. Nhưng sau đó, cuối cùng cô ấy đã không có được trái tim của hoàng tử. Khi bình minh đến, cô ném mình xuống biển và tan chảy vào cơ thể bọt biển, không nơi nào.

Phim Cô Gái Đến Từ Đại Dương tập 9 với Trải qua nhiều thời kỳ, "Dysebel - Nàng tiên cá" – tiểu thuyết cổ điển nổi tiếng Mars Ravelo của luôn là một trong những chủ đề thu hút khán giả và với bàn tay của nhà làm phim tài năng Philippines, "Dyesebel - The Little Mermaid" một số phận và kết thúc hoàn toàn khác nhau. Bởi vì cô là con gái của một người phụ nữ tên là Lucia nàng tiên cá tên Tino.

Sau nhiều năm sống dưới đại dương kể từ khi cô đã bị tách khỏi cha mẹ cô, cuộc sống đã bất ngờ đảo lộn Dyesebel kể từ khi cô phát hiện ra thế giới của con người, và từ đó, công chúa đã bắt đầu cuộc hành trình khám phá những vùng đất mới, đặt mình ra khỏi đại dương .. . Cho dù sau khi trả lời các câu hỏi về danh tính thực sự của mình Dyesebel đã quay lưng lại với biển? Và nếu cô ấy có thể tìm thấy tình yêu đất để đáp ứng những mong muốn của mình quá lâu? Đón xem Phim Cô Gái Đến Từ Đại Dương tập 9 tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Video: todaytv

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment