Saturday, February 27, 2016

CĐV Thanh Hóa và kế hoạch phủ kín sân Sanna Khánh Hòa BVN

Video HOT Nhất Trong Ngày

Bóng đá - CĐV Thanh Hóa và kế hoạch phủ kín sân Sanna Khánh Hòa BVN. Dù phải thi đấu trên sân khách Nha Trang của Sanna Khánh Hòa BVN, thế nhưng các cầu thủ FLC Thanh Hóa sẽ không hề cô đơn bởi gần 1.000 CĐV xứ Thanh sẽ tiếp lửa cho thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng.

Có rất nhiều chuyên gia đánh giá FLC Thanh Hóa chính là ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2016. Bởi họ không chỉ có nguồn lực tài chính vững chắc, chất lượng cầu thủ đồng đều, mà còn có lực lượng cổ động viên vô cùng cuồng nhiệt.Còn nhớ mùa giải 2015, khi đội bóng xứ Thanh thi đấu ở các tỉnh phía Nam – Tây Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đồng Tháp,.. nguồn CĐV tháp tùng "tiếp lửa" FLC Thanh Hóa không hề ít. Đây chính là động lực không nhỏ để FCL Thanh Hóa có mùa giải thành công trong năm 2015.

FLC Thanh Hóa đã khởi đầu V-League 2016 khá thuận lợi khi giành chiến thắng đậm 3-0 trước Hà Nội T&T. Hình ảnh CĐV Thanh Hóa leo lên nóc nhà, các công trình xây dựng xung quanh sân Thanh Hóa để theo dõi trận đấu cho thấy sự nhiệt huyết của CĐV xứ Thanh. Không chỉ máu lửa trên sân nhà, trong chuyến làm khách trên sân 19/8 Nha Trang, có khoảng gần 1.000 CĐV xứ Thanh từ khắp mọi miền đất nước sẽ có mặt để tiếp lửa cho FLC Thanh Hóa.

c-v-thanh-hoa-222222.jpg

Ông Lê Thanh Hoàn – CĐV FLC Thanh Hóa đã vượt hơn 1000 km để có mặt tại Nha Trang chuẩn bị lên kế hoạch cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh: "CĐV xứ Thanh luôn sát cánh cùng đội bóng, vậy nên trước trận đấu 2 ngày, tôi đã có mặt ở đây để lên kế hoạch cổ vũ cùng hội đồng hương Thanh Hóa ở Nha Trang. Theo thông báo của hội có khoảng 600 CĐV xứ Thanh sẽ mặc áo vàng cổ vũ FLC Thanh Hóa trong trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN.

Ngoài ra CĐV xứ Thanh ở các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Đồng Nai, Gia Lai, Biên Hòa, Bình Dương,. .cũng sẽ về Nha Trang để cổ vũ cho đội bóng FLC Thanh Hóa, dự kiến số ngày khoàng hơn 200 người. Như vậy, khoảng gần 1000 CĐV xứ Thanh sẽ "tiếp lửa" cho đội nhà thi đấu."

Nguồn: http://www.bongda365.com.vn

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment