Saturday, February 27, 2016

4 địa chỉ bán túi xách nam giá dưới 3 triệu

Video HOT Nhất Trong Ngày

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán túi xách nam. Tuy nhiên, để chọn cho mình một địa chỉ tin cậy là điều không hề đơn giản. Dưới đây là tổng hợp 4 địa chỉ bán túi xách nam dưới 3 triệu nhưng đẹp và uy tín nhất hiện nay. Cùng đọc và tìm hiểu nhé!

>>> 4 lưu ý khi chọn mua túi xách nam cho bạn trai

>>> Vì sao túi xách nam đeo chéo lại được nhiều anh chàng yêu thích?

1. MenZ – Túi da thật phủi bụi cực chất

Một địa chỉ bán túi xách nam đẹp mới nổi nhưng khá ấn tượng. Chọn cho mình phong cách phủi bụi chất ngầu, MenZ cực kì chú trọng từng thiết kế túi xách. Các mẫu túi đều có chút gì ngông nghênh, hoang dại và nam tính.

Ở MenZ, chất liệu được ưa thích là da bò sáp không sơn. Nước da thô tự nhiên, không khác nhiều so với da con vật khi còn sống. Chất da dày, càng dùng càng bóng và mềm. Từ loại da này, nhiều thiết kế phá cách đã ra đời.

Ngoài ra, shop bán túi xách da nam này còn có nhiều ưu đãi khác. MenZ cho phép đổi trả trong 30 ngày kể từ khi nhận hàng. Quy định về bảo hành hời gấp đôi chỗ khác. Thông thường, người ta chỉ miễn phí sửa chữa trong thời hạn. Còn MenZ vừa miễn phí sửa chữa khi còn hạn, vừa giảm 50% phí nếu đã hết hạn bảo hành

2. Hinh anh Olug – Túi handmade phong cách du mục

Địa chỉ bán túi xách da nam khá nổi tiếng ở TP. HCM này chuyên cung cấp các loại túi xách da handmade cho cả nam và nữ. Các mẫu này đều được may bằng tay rất công phu.

Điểm đặc trưng của Olug là túi trang trí nhiều họa tiết, gồm: chỉ khâu, hình điêu khắc, hoặc khóa kim loại. Những điều này gợi nhớ phong cách Bohemian tự do, cá tính.

Shop bán túi xách da nam này cho phép đổi trả trong 3 ngày, và miễn phí làm mới, làm sạch da trong thời gian sử dụng.

3. Gento – Túi vải pha da hiện đại trẻ trung

Có thâm niên hoạt động từ lâu, Gento là 1 trong những địa chỉ bán túi xách da nam được giới trẻ ưa chuộng. Túi của Gento thường may từ vải jeans pha da bò thật. Sự kết hợp giữa 2 chất liệu được xem là cặp bài trùng trên sàn diễn thời trang đem lại những mẫu khá ấn tượng.

Về dịch vụ đi kèm, shop bán túi xách da nam này cho phép đổi trả trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Mặt khác, Gento cam kết bảo hành trong 6 tháng về các lỗi như: khóa bị gỉ gãy, da bị mủn thủng dù không có vật nhọn sắc đâm vào, v.v...

4. Lee & Tee – Túi da tổng hợp giá mềm

Khác với các địa chỉ bán túi xách nam giá rẻ trên, sản phẩm của Lee & Tee đều được làm từ da tổng hợp. Tuy không bền và đẹp như da thật, da tổng hợp có ưu điểm là dễ dựng form cho các mẫu túi mép vuông. Thiết kế của Lee & Tee chủ yếu đều mang phong cách thanh lịch, trẻ trung, giản dị.

Bên cạnh đó, Lee & Tee cũng cho phép đổi trả trong 10 ngày kể từ khi mua hàng. Nếu đổi trả do không ưng ý, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đến shop bán túi xách da nam này. Còn nếu lý do đổi trả là giao hàng thiếu, sai, hỏng thì Lee & Tee sẽ chịu mọi chi phí phát sinh.

Nguồn: Menz.vn

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment