Saturday, February 27, 2016

MU tính mua trung vệ bị thất sủng của Barca

Video HOT Nhất Trong Ngày

(Bóng đá) MU tính mua trung vệ bị thất sủng của Barca. Manchester United là đội bóng được cho rằng đang cần bổ sung vị trí nơi hàng thủ. Mới đây, xuất hiện tin đồn rằng họ đang quyến rũ Marc Bartra của Barca.

Bartra đang không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Luis Enrique. Trong đội hình hùng mạnh của Gã khổng lồ xứ Catalunya, cầu thủ xuất thân từ La Masia này thường xuyên nằm trong danh sách dự bị. Thậm chí, ở lần hành quân đến sân của Arsenal vừa qua, anh còn không có mặt trong danh sách di chuyển đến nước Anh.Tờ Sport cho biết MU đang theo dõi sát sao tình hình của trung vệ này. BLĐ Quỷ đỏ đang có kế hoạch chiêu mộ anh vào mùa Hè. Theo đó, họ định sẽ trả mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 12 triệu euro để đưa Bartra về Old Tranford. Bản hợp đồng hiện tại của anh và Barca hiện có thời hạn đến năm 2017.

bartra-27-2-2016-2222222.jpg

Bartra rõ ràng là đang thất vọng về tình trạng hiện tại. Hiện 2 trung vệ được ưu tiên đối với Enrique là Gerard Pique và Javier Mascherano. Tiếp theo đó, Thomas Vermaelen và Jeremy Mathieu cũng được ưu ái hơn. Năm nay 25 tuổi, rõ ràng anh không còn trẻ nữa và cần một nơi để ra sân thi đấu thường xuyên.

Mặc dù huyền thoại Carles Puyol từng khuyên anh nên kiên nhẫn và nỗ lực, nhưng nếu với tình cảnh hiện tại, nhiều khả năng anh phải tìm bến đỗ khác cho mình. Vì nếu cứ như thế này, tương ai của anh ở cả CLB và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đều sẽ trở nên mờ mịt.

Nguồn: http://www.bongda365.com.vn

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment