Sunday, February 28, 2016

Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34 Full HD ngày 28/2/2016 (VTV3)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Chương trình truyềnh hình Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34 lên sóng khán giả lúc 15h chủ nhật ngày 28/2/2016 trên kênh VTV3. Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34 Full HD với hai đội chơi là Đội Hoa Lan gồm cô Ngọc Lan - con dâu Mai Thy và đội Dâu Ngọt gồm cô Thị Hà và con dâu Bích Ngọc. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34.

>> The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2016 tập 7

>> Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83

CHUẨN CƠM MẸ NẤU TẬP 34 Full HD:

TV Show Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34 hiện đang cập nhật ...

Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34 Lấy tên Dâu Ngọt, Bích Ngọc và mẹ chồng Thị Hà là đội thi đầu tiên đến với chương trình. Khi được Đại Nghĩa hỏi về ý nghĩa của hai chữ Dâu Ngọt, mẹ Thị Hà chia sẻ vì thương con dâu ngọt ngào, hiếu thảo. Vì yêu thích chương trình nên Bích Ngọc đã để con 2 tháng ở nhà và quyết tâm thắng giải để mua sữa và tã cho con. Với nguyên liệu “bò”, đội Dâu Ngọt sẽ vượt thử thách cùng món “Bò nấu đốp”. Mẹ Thị Hà cho biết vì muốn lấy lòng mẹ chồng mà Bích Ngọc đã mua món này rồi giả vờ nói mình nấu trong lần ra mắt đầu tiên. Hôm nay, Bích Ngọc quyết thực hiện lại để “gỡ gạc hình ảnh”.

chuan-com-me-nau-2-.jpg

chuan-com-me-nau-3-.jpg

CHUẨN CƠM MẸ NẤU TẬP 34 Không chỉ phối hộp nhuần nhuyễn, đội Dâu Ngọt của hai thí sinh Bích Ngọc - Thị Hà còn “tranh thủ” cơ hội để “hại” lại hai MC Việt Hương - Đại Nghĩa. Lần đầu tiên nấu nên Bích Ngọc khá hoảng loạn khi vào bếp cùng mẹ chồng. Trong phần kiểm nguyên liệu, Việt Hương đến góp ý nên có thêm hành tây để thịt được thơm thì bị mẹ Thị Hà “mắng”: ”Con đừng phá mẹ con ơi!” khiến nữ MC ê chề quay về phòng quan sát.

chuan-com-me-nau-4-.jpg

chuan-com-me-nau-5-.jpg

Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34 Mẹ Thị Hà còn “răn đe” con dâu Bích Ngọc bằng tuyên bố: “Nếu con làm không tốt, mẹ sẽ gả lại chồng của con cho Việt Hương.” Nghe thế, Việt Hương đang từ vị trí đối thủ chuyển thành trợ thủ đắc lực cho đội Dâu Ngọt. Nữ MC tình nguyện lấy tăm “dâng” cho mẹ chồng tương lai Thị Hà và chặt dừa một cách vô cùng điêu luyện.

chuan-com-me-nau-6-.jpg

chuan-com-me-nau-8-.jpg

Không những thế, Việt Hương còn “lẻo mép” vạch tội thí sinh Bích Ngọc nhằm “nâng điểm” mình. Ngay lập tức, Bích Ngọc đã đập dao xuống thớt, dừng làm bếp và bắt Việt Hương hứa không được giật chồng mình trước toàn quốc. Trước sự máu lửa của mẹ con đội Dâu Ngọt, Việt Hương đành giơ tay thề trên sóng truyền hình quốc gia. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem  Chuẩn Cơm Mẹ Nấu tập 34 lúc 15h ngày 28/2/2016 trên Tapchidanong.org.

Nguồn video: youtube

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment