Monday, February 29, 2016

Áo thun nam phong cách thể thao năng động cho các chàng

Video HOT Nhất Trong Ngày

Áo thun nam phong cách thể thao năng động cho các chàng. Đối với những anh chàng yêu thích thể thao thì có lẽ đây là những mẫu áo thun nam mà họ muốn ngắm nhìn nhất. Những mẫu áo thun này tiếp tục chinh phục được những anh chàng khó tính và giúp họ tự tin thể hiện phong cách của mình.

ao-thun-nam-phong-cach-the-thao-1-.jpg

Trong tiết trời hơi xe lạnh như thế này thì có lẽ đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các anh chàng. Bởi hầu hết các mẫu áo này đều là kiểu áo dài tay.

ao-thun-nam-phong-cach-the-thao-2-.jpg

Có thể nói đây là những kiểu áo cực chất dành cho các chàng trai vì chúng mang đến cho họ vẻ ngoài phóng khoáng và năng động.

ao-thun-nam-phong-cach-the-thao-3-.jpg

Tương đối đa dạng về thiết kế nhưng những mẫu áo thun này vẫn tập chung chủ yếu vào 3 gam màu cơ bản như đen xám và trắng.

ao-thun-nam-phong-cach-the-thao-4-.jpg

Thường thì những mẫu áo thun thể thao được chia làm hai loại, thun trơn và thun in hình nên bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn kiểu áo phù hợp cho mình.

ao-thun-nam-the-thao-2016.jpg

Với kiểu áo này cách mix đồ đơn giản nhất vẫn là mix cùng quần jean nam. Bản thân áo thun nam thể thao đã là món đồ vô cùn g đơn giản rồi nên bạn cũng không cần phải quá cầu kỳ trong cách mix đồ.

ao-thun-nam-phong-cach-the-thao-6-.jpg

Loại giày nam phù hợp nhất với dáng áo này có lẽ vẫn là giày thể thao. Hai nét năng động và cá tính quyện lại với nhau tạo nên nét cá tính cho set đồ.

ao-thun-nam-the-thao-2016-1.jpg

Với những anh chàng yêu thích phong cách lãng tử thì có thể mix thêm một chếc sơ mi nam bên trong và để thò vạt áo ra ngoài.

ao-thun-nam-phong-cach-the-thao-8-.jpg

Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi tổng hợp trên đây bạn có thể tìm cho mình sự lựa chọn hoàn hảo.

>>>Xem thêm: BST giày nam công sở 2016 lịch lãm cho phái mạnh

Nguồn: Tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment