Saturday, February 27, 2016

Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83 - 84 ngày 28/2/2016 Full HD

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim truyền hình Hàn Quốc Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83 lến sóng khán giả truyền hình trên kênh VTV3 ngày 28/2/2016 lúc 17h. Bộ phim Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 84, Dường như với ChanWoo khi những người quan trọng của mình bị gây hại thì luôn không còn suy nghĩ gì mà tức giận đáp trả. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83.

>> Càn Long Truyền Kỳ tập 7

>> Tân Tiêu Thập Nhất Lang tập 37 vietsub

>> Bí Mật Ở Chơng Đam Đông tập 50

NGƯỜI HÀNG XÓM QUYẾN RŨ TẬP 83 - 84 FULL HD:

Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83 - 84 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim

Phim tình cảm Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83 Trước những bài báo quảng bá bản thân của BongGook làm tổn hại đến danh dự của ng mình yêu, ChanWoo quyết tâm nói lên mọi việc giữa 4 ng lên báo. Trước đó, trên đà danh tiếng đi lên, BongGook tiếp tục định lợi dụng SooRae để đánh bóng tên tuổi của mình, thậm chí lấy ChanWoo ra để uy hiếp vợ mình phải làm theo những gì m bảo. Cả tay quản lý Oh HanDo cũng như mẹ BongGook lại càng cổ vũ hơn hành động đưa hắn lên mà k lo ngại gì cho SooRae.

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-83-1-.jpg

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-83-2-.jpg

YiKyung giờ lại đang yếu thế trc BongGook về danh tiếng. NGƯỜI HÀNG XÓM QUYẾN RŨ TẬP 84 và giờ BongGook cũng k mù quáng làm theo mọi điều YiKyung ra lệnh. Hắn còn ra điều kiện với YiKyung phải tham gia vở kịch mà hai ng đang để tâm đến. Bài báo vạch mặt bộ mặt xấu xa của BongGook và YiKyung ra. Nó ra như một cách kết thúc mọi tiếng xấu của SooRae và giúp cô thoát khỏi sự đe dọa của BongGook. Và lúc này, BongGook và YiKyung thực sự bị một vố lớn. BongGook chỉ biết điên rồ làm loạn lên. Cả 2 kẻ đều lục lọi khắp nơi tìm ChanWoo.

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-83-3-.jpg

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-83-5-.jpg

Thế nhưng k chịu chết trận tại đó. YiKyung dọa chết với bố để mở cuộc họp báo cho ả. NGƯỜI HÀNG XÓM QUYẾN RŨ TẬP 83 Tại cuộc họp báo, YiKyung nước mắt rơi k ngừng, cô ta diễn lúc nào cũng giỏi, vừa nhận lỗi, vừa "phải nói ra oan khuất", cuối cùng là đổ hết mọi tội lỗi lên hình nền của BongGook đã quấy rối tình dục mình, gây ra cái chết của con gái (trước đó có chiếu lại từ hộp đen của ng đâm vào xe) (cơ mà chỉ cần ChanWoo đưa ra vì từ hộp đen mà m đang cầm thì xong luôn Biểu tượng cảm xúc pacman).

nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-83-4-.jpg

BongGook điên loạn lên lao đến nhưng k thể làm gì đc vì có ng anh YiKyung ở đó. Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 84 Họp báo kết thúc, YiKyung rời đi còn BongGook lúc này gào thét trong đau khổ, xung quanh là cả tá máy ảnh, nhà bảo bao vây. SooRae nhìn thấy tất cả mọi chuyện. Cô câm lặng k nói gì, cô nhớ lại những lời nói của BongGook về tình yêu sâu đậm của mình cho ả YiKyung. Đó là lời đáp lại cho một kẻ si tình như BongGook ư.

xem-phim-nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-83-090-6-.jpg

xem-phim-nguoi-hang-xom-quyen-ru-tap-83-090-7-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem bộ phim Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83 ngày 28/2/2016 trên Tapchidanong.org.

>> xem thêm: những mẫu quan jean nam đẹp và cực hot trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment