Monday, February 29, 2016

BST sơ mi nam phong cách Hàn Quốc tràn đầy sức sống

Video HOT Nhất Trong Ngày

Sơ mi nam phong cách Hàn Quốc là một trong những mẫu trang phục được nhiều anh chàng lựa chọn nhất hiện nay. Càng ngày, item thời trang này càng được cách tân và đem lại cho các chàng trai vẻ ngoài đầy sức sống.

>> Sơ mi nam kẻ caro ngắn tay lên ngôi thời trang hè 2016

>> Sơ mi nam trắng tươi trẻ phong cách mùa xuân hè 2016

so-mi-nam-han-quoc885734-1-.jpg

Đứng đầu trong danh sách những mẫu sơ mi nam phong cách Hàn Quốc vẫn là sơ mi kẻ. Chúng không những đem đến cho các anh chàng vẻ ngoài tự tin mà có rất dễ phối đồ.

so-mi-nam-han-quoc885734-2-.jpg

Nếu như trước kia họa tiết chấm bi được quan niệm chỉ dành cho chị em phụ nữ thì ngay nay chúng đang ngày càng được nhiều anh chàng áp dụng. Kiểu sơ mi nam chấm bi phù hợp nhất vẫn là kiểu chấm bi nhỏ và không quá nổi bật.

so-mi-nam-han-quoc885734-3-.jpg

Trong những năm gần đây, họa tiết rằn ri cũng được rất nhiều anh chàng yêu thích. Bởi kiểu trang phục này đem đến cho các anh chàng vẻ ngoài phóng khoáng và không kém phần cá tính.

so-mi-nam-han-quoc885734-4-.jpg

Kiểu sơ mi nam chui đầu được thiết kế cách điệu kết hợp cùng quần jean nam rách trông cũng vô cùng ấn tượng.

so-mi-nam-han-quoc885734-5-.jpg

Một chiếc sơ mi trắng dáng rộng cũng có thể thay thế cho một chiếc áo khoác nam khi bạn ra ngoài trong những ngày trời mát mẻ.

so-mi-nam-han-quoc885734-6-.jpg

Đôi khi muốn thay đổi phong cách bạn cũng có thể mix áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng quần âu và giày nam slip on để biến mình trở thành một anh chàng lãng tử đầy phóng khoáng.

so-mi-nam-han-quoc885734-7-.jpg

Sơ mi nam Hàn Quốc màu trắng vẫn là kiểu trang phục được nhiều anh chàng yêu thích nhất

so-mi-nam-han-quoc885734-8-.jpg

Đồng hành cùng với kiểu trang phục công sở này chính là những mẫu túi xách nam vô cùng cá tính.

so-mi-nam-han-quoc885734-9-.jpg

so-mi-nam-han-quoc885734-10-.jpg

Áo sơ mi phong cách Hàn Quốc thật thời trang, phong cách và vô cùng cá tính phải không nào? Những thiết kế mang phong cách Hàn Quốc luôn dễ dàng chinh phục các chàng trai cũng như cô gái. Khi chàng diện item này và tinh tế trong cách phối đồ rất dễ dàng ghi điểm trong mắt của các bạn gái. Do đó không lý do gì mà chúng ta không bổ sung vào tủ đồ của mình món đồ tràn đầy sức cuốn hút này ngay từ bây giờ nhỉ?

Nguồn: Tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment