Monday, February 29, 2016

Xem phim Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13 ngày 1/3/2016 (VTV3)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Xem phim Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13 lên sóng khán giả truyền hình lúc 21h thứ 2 ngày 1/3/2016 trên kênh VTV3. Bộ phim Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13 khi mà Hoài không thể kiếm được tiền và những mong ước chưa được thực hiện. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem bộ phim Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13.

>> Running man tập ep 288 Vietsub

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 87

>> Phim Càn Long Truyền Kỳ tập 10

MẠCH NGẦM VÙNG BIÊN ẢI TẬP 13 FULL HD:

Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13 Full HD hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim:

Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13 là những hồi ức đau thương nhất của Hoài từ khi xa quê đi tìm kiếm một nơi để đổi đời. Một cô gái như bao nhiêu cô gái ở vùng quê khác vì cả tin, vì muốn đổi đời mà bị người ta lừa, người ta bắt bán sang biên giới.

mach-ngam-vung-bien-ai-tap-12-1-.jpg

mach-ngam-vung-bien-ai-tap-12-3-.jpg

Mạc dù nhớ nhà và tha thiết muốn được về bên mẹ mình nhưng Hoài không thể về được vì cô còn chưa thể kiếm được tiền, mong ước chưa được thực hiện trong phim hành động MẠCH NGẦM VÙNG BIÊN ẢI TẬP 13, cán bộ vẫn đang tìm kiếm cô khắp mọi nơi. Rừng có luật của rừng, vì những quy luật đó mà những cán bộ trên vùng cao khó có thể thâm nhập điều tra thông tin về bọn tội phạm. Công việc của Long đang gặp những rắc rối không hề nhỏ do bọn buôn lậu hãm hại để.

phim-hinh-su-mach-ngam-vung-bien-ai-tap-12-2-.jpg

phim-hinh-su-mach-ngam-vung-bien-ai-tap-12-7-.jpg

Những cán bộ vùng cao của Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13 luôn cố gắng làm việc hết sức, hết lòng vì nước vì dân, nhưng hiện thực sự cố gắng hết mình vẫn chưa thể thu lại hình nền kết quả tốt đẹp như họ muốn, vì muốn thắng được bóng tối cần có một cái đầu thật lạnh và tỉnh táo. Nạn buôn người, buôn lậu nơi đây vẫn đang hoành hành, không ít những cán bộ bị đồng tiền làm mờ mắt, vậy người bản làng biết đi theo con đường nào là đúng.

phim-hinh-su-mach-ngam-vung-bien-ai-tap-12-4-.jpg

phim-hinh-su-mach-ngam-vung-bien-ai-tap-12-8-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem những nội dung tiếp theo của bộ phim Mạch Ngầm Vùng Biên Ải tập 13 ngày 1/3/2016 trên Tapchidanong.org.

>> Xem thêm: Những mẫu quan jean nam đẹp và hot nhất 2016

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

Phim

No comments:

Post a Comment