Saturday, February 27, 2016

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145 Full HD ngày 28/2/2016 (HTV7)

Video HOT Nhất Trong Ngày

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145 lên sóng 15h30 chủ nhật ngày 28/2/2016 trên kênh HTV7. Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145 với sự tham gia của các bạn trẻ độc thân là Lê Tiến Nam, Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phạm Thị Mai Trinh và Nguyễn Duy Nhật Tín. Với sự mai mối của Cát Tường và Quyến Linh thì các cặp đôi nào sẽ đến được với nhau mời quý vị cùng theo dõi Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145.

>> The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2016 tập 7

>> Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 83

>> Tân Tiêu Thập Nhất Lang tập 39 - 40 vietsub

BẠN MUỐN HẸN HÒ TẬP 145 FULL HD:

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145 Full HD hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Nội Dung:

TV Show Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145 Người chơi sẽ được sắp xếp thành từng cặp dựa trên những tiêu chí yêu cầu khi đăng ký. Tại buổi ghi hình, hai bạn nam nữ sẽ được trò chuyện để có thể hiểu nhau và tiến đến hẹn hò. Điều thú vị nhất là người tham gia trò chuyện sẽ "không được thấy mặt nhau" vì bị ngăn cách bởi một bức rèm. Cho đến khi đã trò chuyện xong, họ sẽ có 2 phút để gặp mặt và quyết định xem có hẹn hò hay không?Sau gần 2 năm lên sóng, chương trình đã gặt hái được một sự thành công trên mức tưởng tượng khi ngày càng nhận được nhiều sự theo dõi của các khán giả, đặc biệt là lớp khán giả trẻ. Chương trình đã giúp hàng ngàn bạn trẻ tiếp cận với cơ hội tìm được một nửa của mình. Trong đó, có những cặp đôi đã đi đến hôn nhân. Với nhu cầu có thực từ các khán giả trẻ, BTC cũng đã tổ chức các buổi gặp gỡ offline thông qua sự kết nối trên Fanpage của chương trình.

ban-muon-hen-ho-tap-143-2-.jpg

ban-muon-hen-ho-tap-143-3-.jpg

Với những sự thành công đã đạt được bên cạnh nhu cầu muốn được tham gia chương trình BẠN MUỐN HẸN HÒ TẬP 145 ngày một đông của các bạn trẻ gần xa, “Bạn muốn hẹn hò” quyết định tăng thêm thời lượng phát sóng lên 2 số mỗi tuần, cụ thể hình nền chương trình vẫn được phát sóng thường lệ vào khung giờ quen thuộc 15h20' Chủ Nhật hàng tuần trên HTV7. Và phát sóng thêm 1 số vào khung giờ mới 22h30' thứ Hai hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 14/9. Như vậy, với việc tăng số tập phát sóng, BTC sẽ giải quyết được số lượng hồ sơ tham gia đăng kí chương trình còn tồn đọng từ khán giả.

xem-ban-muon-hen-ho-tap-143-4-.jpg

xem-ban-muon-hen-ho-tap-143-htv7-1-.jpg

Với lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước của Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145, nghệ sĩ Quyền Linh và diễn viên Cát Tường nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem đài. Cặp đôi MC sẽ tiếp tục sắm vai “ông mai – bà mối” đồng hành cùng chương trình se duyên cho những người chơi còn độc thân. Một Quyền Linh vô cùng gần gũi, hài hước trong cách trò chuyện kết hợp cùng một Cát Tường sắc sảo nhưng không kém phần dí dỏm luôn khéo léo khai thác câu chuyện của mỗi người chơi với cách duyên dáng nhất mang lại nhiều bất ngờ thú vị và vui nhộn.

xem-ban-muon-hen-ho-tap-143-htv7-8-.jpg

xem-ban-muon-hen-ho-tap-143-htv7-5-.jpg

Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi nội dung Bạn Muốn Hẹn Hò tập 145 ngày 28/2/2016 trên Tapchidanong.org.

>> xem thêm: Những mẫu quan jean nam đẹp và cực hot trong năm 2016

Nguồn: Tổng Hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment